Quảng cáo

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ B sắp về Việt Nam sở hữu thiết kế cực đẹp

Thứ hai, 14/02/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu SUV cỡ B có thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại dự kiến sẽ về Việt Nam để cạnh tranh Kia Seltos, Toyota Corolla Cross.

Hãng xe Trung Quốc Chery vừa ra mắt tới các khách hàng tại thị trường Malaysia mẫu SUV Omoda 5 hoàn toàn mới.

chery-omoda-5

Chery Omoda 5 được định vị ở phân khúc SUV cỡ B và dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay để cạnh tranh với các mẫu xe như Seltos, HR-V hay Corolla Cross.

Về kiểu dáng, Chery Omoda 5 áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Art in Motion” mới của thương hiệu Trung Quốc, với các chi tiết nổi bật như bộ lưới tản nhiệt không viền cỡ lớn, đèn chạy ban ngày LED cực mỏng được nối liền bởi một thanh chrome và thiết lập cụm đèn trước hai tầng với đèn pha LED ma trận.

chery-omoda-5-1

Omoda 5 được thiết kế theo kiểu SUV với phần mui không quá dốc và được trang trí thêm các chi tiết thể thao với các màu đối lập tạo sức hấp dẫn về mặt thị giác.

Xe được trang bị bộ mâm 18 inch sơn đen kết hợp với màu đối lập bên trong lòng mâm thể thao. Đuôi xe trang bị cụm đèn full LED mỏng và có hiệu ứng 3D tạo chiều sâu.

chery-omoda-5-2

Về nội thất, Chery Omoda 5 gây ấn tượng với màn hình kép 12,3 inch, cửa gió điều hòa đặt gọn gàng ở táp-lô theo kiểu đối xứng, bảng điều khiển trung tâm không còn các nút bấm vật lý, ngăn xếp trung tâm gọn gàng với bộ chọn chế độ lái dạng núm xoay,...

chery-omoda-5-4

Khoang nội thất Omoda 5 được bọc da tối màu với các đường chỉ khâu màu trắng tương phản, các chi tiết khác như loa, tay nắm cửa, ốp cửa, bệ trung tâm được thiết kế bắt mắt.

chery-omoda-5-3

Chery Omoda 5 dự kiến sẽ được trang bị động cơ tăng áp TGDI 4 xy-lanh 1.6L, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực và momen xoắn cực đại 290 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp tiêu chuẩn.

Bán tải Toyota sắp ra mắt với động cơ mạnh nhất phân khúc, đe nẹt Ford Ranger

Toyota Veloz 2022 cập bến Việt Nam, thiết kế đột phá đấu Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ B Chery Omoda 5 Toyota Corolla Cross
Xem thêm
TIN NỔI BẬT