Quảng cáo

Chiếc ô tô HLV Mai Đức Chung vừa được thưởng có gì đặc biệt?

Thứ bảy, 12/02/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Với thành tích giành vé dự World Cup 2023, HLV Mai Đức Chung được thưởng một chiếc Honda HR-V, các cầu thủ được nhận xe SH Mode.

Trở về sau khi giành vé dự World Cup nữ 2023, HLV Mai Đức Chung cùng tuyển nữ Việt Nam nhận nhiều phần thưởng giá trị bằng tiền mặt và hiện vật lên tới gần 25 tỷ đồng.

mai-duc-chung

Nổi bật trong đó, riêng HLV Mai Đức Chung được thưởng một chiếc ô tô Honda HR-V trị giá khoảng 800 triệu đồng. Ngoài ra, 23 cầu thủ nữ, mỗi người sẽ được tặng một chiếc Honda SH mode trị giá khoảng 60 triệu đồng.

tuyen-nu-viet-nam

Đặc biệt, đội tuyển cũng được cam kết sẽ được chuyên chở bằng chuyên cơ khi dự World Cup 2023.

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V là mẫu SUV cỡ B gây ấn tượng với vẻ ngoài thể thao của Civic, sự mạnh mẽ của CR-V. Thiết kế tổng thể rất hài hoà từ phần trước, thân và đuôi xe.

honda-hr-v-7

Điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế của HR-V mới là những đường nét góc cạnh đầy tinh tế, cùng cụm đèn full LED phía trước (bản cao cấp) và sau với kiểu xếp lớp truyền thống của Honda.

Ngoài ra, mặt ca-lăng kiểu Solid Wing và đèn định vị dạng LED của HR-V là những đường nét thiết kế đặc trưng của những mẫu Honda hiện đại. Đặc biệt, HR-V còn có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama có thể hoạt động ở 3 chế độ khác nhau.

honda-hr-v-8

Phía bên trong, Honda HR-V được trang bị nội thất cảm ứng thông minh, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6,8 inch.

Chiếc ô tô HLV Mai Đức Chung vừa được thưởng có gì đặc biệt? 110930

Hiện tại, Honda HR-V đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản G và L cùng mức giá lần lượt là 786 triệu và 866 triệu đồng.

Riêng Honda HR-V phiên bản L màu trắng ngọc và đỏ có giá bán cao nhất lên tới 871 triệu đồng.

Honda HR-V 2022 có động cơ tăng áp cực mạnh, đe nẹt Seltos, Corolla Cross

Giá dự kiến 585 triệu đồng, MG 5 2022 có gì đấu Kia K3, Mazda 3?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung tuyển nữ Việt Nam World Cup 2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT