Quảng cáo

Subaru ra mắt mẫu SUV điện siêu đẹp và hiện đại, chạy được tới 530 km

Thứ hai, 15/11/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Subaru vừa chính thức tung ra thị trường mẫu SUV thuần điện Solterra, xe sở hữu thiết kế tuyệt đẹp cùng khả năng vận hành ấn tượng.

Subaru chính thức công bố thông tin ra mắt mẫu SUV chạy điện đầu tiên Solterra EV tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, diễn ra từ 17/11 tới đây. Được biết, Solterra là kết quả hợp tác giữa Subaru và Toyota.

subaru-solterra-7

Về thiết kế, Subaru Solterra có ngoại hình giống tới 95% Toyota bZ4X. Hãng đã thiết kế phần đầu xe với mặt ca-lăng hình lục giác, cản trước gân guốc hơn và bổ sung đèn sương mù.

subaru-solterra-10

Ở phía sau, các đèn hậu của Solterra không còn nối liền nhau như bZ4X, và bản thân mỗi đèn cũng có các dải LED kéo dài hơn một chút. Điều này cũng dẫn tới khu vực hốc biển số có đường gân nổi khác biệt.

subaru-solterra-8

Khoang nội thất của Solterra cũng mang đến một cái nhìn tương tự như bZ4X màn hình thông tin giải trí lớn, bố cục bảng điều khiển trung tâm gọn gàng và ngăn xếp trung tâm vuông vức.

subaru-solterra-9

Xe có hai cửa gió điều hòa, nút khởi động xe, bảng điều khiển cảm ứng phụ trách hệ thống HVAC và hệ thống âm thanh giải trí.

Tiếp đó là bảng điều khiển trung tâm với núm xoay chỉnh cấp số và nút bấm của các chức năng khác như chế độ vận hành, X-Mode, phanh tay điện tử và một số tính năng khác.

subaru-solterra-6

Subaru Solterra sẽ có 2 thiết lập hệ truyền động: phiên bản dẫn động cầu trước với một mô-tơ điện cung cấp 201 mã lực và phiên bản dẫn động 4 bánh đi kèm hai mô-tơ trên mỗi trục, cho ra tổng công suất 215 mã lực.

Tại Nhật Bản, cả hai phiên bản Solterra này đều được trang bị bộ pin lithium-ion 71,4 kWh, cho phạm vi hoạt động tối đa tương ứng là 330 dặm (~ 530 km) và 285 dặm (~ 460 km).

Cận cảnh Toyota Veloz 2022: MPV siêu đẹp cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Suzuki ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ giá chỉ 152 triệu đồng, cạnh tranh Morning, Fadil

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Subaru Subaru Solterra ô tô điện Subaru
Xem thêm
TIN NỔI BẬT