Quảng cáo

“Choáng” với mẫu ô tô điện siêu nhỏ Trung Quốc, giá chỉ 71 triệu đồng

Chủ nhật, 14/11/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Sở hữu mức giá siêu rẻ chỉ 71 triệu đồng, Wuling Nano EV được rất nhiều khách hàng đặt mua, đặc biệt là nữ giới.

Được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm ô tô Thiên Tân (Trung Quốc) vào ngày 29-9, Wuling Nano EV đã chính thức nhận đặt cọc với mức giá 3.100 USD (71 triệu đồng), khách hàng sẽ được bàn giao xe ngay trong tháng 11.

Wuling-Nano-EV-2

Nano EV sở hữu thiết kế hiện đại, năng động và vô cùng nhỏ gọn, nhà sản xuất đã đưa vào một vài điểm nhấn trên đầu xe kết hợp với những đường gờ thanh mảnh ở thân xe làm nổi bật dáng vẻ cá tính, thể thao của mẫu ô tô điện 2 chỗ này.

Wuling-Nano-EV-5

Vành bánh xe và gương chiếu hậu của Nano EV được thiết kế cùng tông màu. Xe sẽ có 4 màu ngoại thất là trắng, xanh, vàng, xám cho khách lựa chọn.

Với mục tiêu đi lại trong thành phố, Nano EV chỉ chở được hai người. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 2.497 x 1.526 x 1.616 mm, chiều dài cơ sở là 1.600 mm. Kích thước nhỏ gọn giúp việc xoay sở dễ dàng nhờ bán kính vòng quay chỉ 3,8 m.

Wuling-Nano-EV-1

Một số đặc điểm nổi bật trên Nano EV đó chính là cân bằng điện tử, ABS, phân bổ lực phanh điện tử, phanh tay điện tử, cảnh báo người đi bộ, có điều hòa, chìa khóa thông minh, đèn pha LED và đồng hồ kỹ thuật số 7 inch...

Wuling-Nano-EV-3

Về vận hành, Nano EV được trang bị một động cơ đặt trước, công suất 32 mã lực và mô-men xoắn 85 Nm. Tốc độ tối đa 100 km/h. Theo giới thiệu, quãng đường tối đa Nano EV có thể hoạt động hết công suất và không cần sạc điện là 305 km.

Wuling-Nano-EV-4

Khi hết điện, chủ xe có thể sạc trực tiếp bằng nguồn điện 220V ba phích cắm gia dụng, thời gian sạc 20-100% khoảng 13,5 giờ. Nếu sử dụng bộ sạc 6,6 kW AC, thời gian sạc giảm xuống còn 4,5 giờ.

Honda hé lộ mẫu SUV cỡ nhỏ siêu đẹp, cạnh tranh Raize, Sonet

"Soi" đối thủ của Kia Seltos sắp ra mắt: giá rẻ, nhiều trang bị xịn sò

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wuling Nano EV xe điện cỡ nhỏ xe điện Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT