Quảng cáo

Honda hé lộ mẫu SUV cỡ nhỏ siêu đẹp, cạnh tranh Raize, Sonet

Thứ bảy, 13/11/2021 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Honda RS Concept là mẫu SUV cỡ nhỏ sẽ được hang xe Nhật trình làng trong thời gian tới nhằm cạnh tranh Toyota Raize và Kia Sonet.

Theo đó, Honda đã giới thiệu mẫu CUV cỡ nhỏ - RS Concept mới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021 đang diễn ra từ ngày 11 – 21/11.

Honda-RS-Concept01

Honda RS Concept là mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda, bản thương mại của mẫu xe này sẽ được gọi bằng cái tên ZR-V đồng thời cạnh tranh với Toyota Raize và Kia Sonet.

Honda-RS-Concept

Về thiết kế, Honda SUV RS Concept sở hữu ngoại hình nhỏ xinh và trẻ trung. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha LED thanh mảnh và sắc sảo. Cụm đèn pha nối liền với lưới tản nhiệt rộng, đi kèm mắt lưới như bàn cờ.

Cột C trên concept này không được bôi đen như ảnh phác họa công bố từ trước mà được sơn đồng màu thân. Đèn hậu ngang có giao diện dạng điểm ảnh tại cụm đèn chính khá lạ mắt, bên dưới là cản sau khoét khá sâu.

Honda-RS-Concept01-1

Honda RS Concept sử dụng bộ mâm thiết kế đa chấu, vòm hốc bánh sơn đen mang phong cách SUV. Ngoại thất phối 2 màu với nóc đen bắt mắt.​

Dự kiến, Honda RS Concept bản thương mại sẽ được trang bị động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L giống đàn anh BR-V 2022.

Honda-RS-Concept01-2

Động cơ này tạo ra công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Đối thủ của Raize, Sonet ra mắt với giá bán siêu rẻ, chỉ 256 triệu đồng

Ra mắt mẫu SUV siêu đẹp, nhiều trang bị, cạnh tranh CR-V và Sorento

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda RS Concept SUV cỡ nhỏ Honda Sonet Raize
Xem thêm
TIN NỔI BẬT