Quảng cáo

Phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam: Kia Sorento có gì nổi bật?

Thứ hai, 07/02/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thiết kế rộng rãi, nhiều công nghệ an toàn, hiện đại… là những nâng cấp nổi bật của Kia Sorento trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Thiết kế rộng rãi, linh hoạt và hữu dụng

So với các đối thủ cùng phân khúc, Kia Sorento sở hữu các số đo kích thước cả bên ngoài và bên trong hoàn toàn vượt trội.

kia-sorento

Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.810 x 1.900 x 1.700 (mm), chiều dài cơ sở 2.815 mm, Kia Sorento mang đến một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho cả người lái và hành khách, kể cả những hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 3.

Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn Kia Sorento phiên bản 6 chỗ ngồi với 2 ghế độc lập cho hàng ghế thứ 2, giúp tăng thêm sự thoải mái tối đa cho hành khách ở cả hai hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

Trang bị tiện nghi hiện đại

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Kia Sorento được đánh giá là mẫu xe “giàu” công nghệ bậc nhất phân khúc SUV 7 chỗ.

Trong nội thất, xe sở hữu màn hình đa thông tin kỹ thuật số 12,3 inch thiết kế liền mạch với màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch độ phân giải cao. Đặt phía trên bảng điều khiển ở khu vực người lái là màn hình hắt kính lái (HUD) hiển thị các thông tin cần thiết.

kia-sorento-1

Sorento có ghế lái bọc da cao cấp, chỉnh điện, có nhớ vị trí, tích hợp tính năng sưởi ấm và làm mát. Trên phiên bản máy dầu cao cấp, Kia Sorento còn được trang bị chuyển số dạng núm xoay điện tử thay cho cần số gạt thông thường,

Thêm một trang bị rất hữu ích trên Kia Sorento đó là tính năng khởi động từ xa thông qua chìa khóa điện tử thông minh, giúp người dùng dễ dàng khởi động, mở trước điều hòa không khí trong xe từ xa.

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Là mẫu SUV đa dụng vừa phục vụ gia đình vừa đáp ứng được những chuyến công tác xa, Kia Sorento được trang bị động cơ diesel Smartstream thế hệ mới nhất với dung tích 2.2L cho công suất 198 mã lực và mô-men xoắn tới 440 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép dạng ướt với 8 cấp số.

kia-sorento-4

Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cùng các chế độ hỗ trợ vận hành địa hình tuyết (Snow), bùn (Mud) và cát (Sand) và 4 chế độ lái gồm: Thoải mái (Comfort), Tiết kiệm (Eco), Thể thao (Sport) và Thông minh (Smart).

Nhiều công nghệ an toàn

Các tính năng an toàn trên xe có thể kể đến hệ thống hỗ trợ người lái thông minh ADAS, bao gồm các tính năng hỗ trợ phanh chủ động tránh va chạm phía trước (FCA), kiểm soát hành trình thông minh (SCC), hỗ trợ đi theo làn đường (LFA) hay giám sát điểm mù bằng hình ảnh (BVM).

kia-sorento-2

Bên cạnh đó, Sorento còn được trang bị hệ thống camera 360 độ, cảm biến va chạm cả phía trước và sau, hệ thống phanh ABS/EBD/BA; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; đèn pha thích ứng; cảm biến áp suất lốp…

Mẫu xe đô thị nào dưới 500 triệu sở hữu nhiều công nghệ?

Đối thủ của Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giá siêu rẻ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sorento SUV 7 chỗ ưu điểm của Sorento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT