Quảng cáo

Đối thủ của Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giá siêu rẻ

Thứ sáu, 04/02/2022 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài chính sách ưu đãi 50% trước bạ từ Chính phủ, Kia Rondo còn được ưu đãi giá đặc biệt từ Kia Việt Nam, tương đương với 50% phí trước bạ.

Theo đó, khách hàng sở hữu xe Kia Rondo từ ngày 10/1/2022 sẽ được hưởng tổng ưu đãi 100 % trước bạ, tiết kiệm từ 55 – 65 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Rondo là một trong những sự lựa chọn tốt ở phân khúc xe đa dụng 7 chỗ nhờ thiết kế năng động, vận hành mạnh mẽ và đặc biệt là giá bán hợp lý cùng nhiều phiên bản màu sắc lựa chọn, chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km.

kia-rondo-1

Sở hữu mức giá cạnh tranh từ 559 triệu đồng, nội thất của Rondo không vì thế mà bị xem nhẹ. Trên thực tế, các trang bị như ghế bọc da cao cấp, ghế giữa hàng thứ hai gập thành bệ tỳ tay... nhận đánh giá tốt so với tầm giá.

Người dùng không cần đầu tư thêm chi phí làm bệ tỳ tay phụ hay bọc lại da toàn bộ các dãy ghế. Khoảng để chân và độ cao trần xe ở hàng ghế cuối cũng không khiến cho các hàng khách cảm giác khó chịu dù trong hành trình dài.

Nhằm đảm bảo các hành khách đủ lứa tuổi có trải nghiệm di chuyển thú vị, Kia mang đầy đủ các tiện nghi giải trí lên mẫu xe như cụm màn hình giải trí 8 inch tích hợp GPS, Bluetooth, đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa. Hệ thống còn có kết nối USB, AUX... đáp ứng nhu cầu cho gia đình.

kia-rondo-2

Điểm mạnh lớn nhất của Rondo chính là khả năng vận hành mạnh mẽ với khối động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 158 mã lực và mô men xoắn cực đại 194Nm mạnh nhất phân khúc.

Về công nghệ , Kia Rondo được trang bị các hệ thống tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, khóa cửa tự động và camera lùi. Phiên bản GAT cao cấp hơn còn có thêm ga tự động Cruise Control và chức năng giới hạn tốc độ.

Kia Niro 2022 "gây sốt" với 18.000 đơn đặt hàng chỉ trong 3 ngày mở bán

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Kia Rondo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT