Quảng cáo

Ô tô Kia nhận ưu đãi lớn đầu năm: Mua Kia Morning chỉ với 60 triệu VNĐ

Chủ nhật, 24/01/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều mẫu ô tô Kia đang nhận được ưu đãi hấp dẫn dịp đầu năm, trong đó Kia Morning và Seltos đang được chú ý hơn cả.

Mở đầu năm 2021, Kia Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe trong tháng 1 như “ưu đãi đặc biệt vay mua xe Kia” với gói vay lên đến 80% giá trị xe với lãi xuất tốt nhất hiện nay cùng thời hạn vay tối đa 7 năm.

Ảnh 1

Bên cạnh đó là ưu đãi giá 20 triệu đồng, ưu đãi quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, gói bảo hành mở rộng và quà tặng camera hành trình.

Với mẫu xe Kia Morning – xe đô thị tốt nhất năm 2020, chỉ cần trả trước 60 triệu đồng, tương đương 20% giá trị xe, người dùng đã có cơ hội sở hữu ngay mẫu xe Kia Morning trẻ trung với đa dạng phiên bản, màu sắc tùy chọn cùng mức giá hợp lý nhất phân khúc chỉ từ 299 triệu đồng.

Ảnh 3

Riêng 2 phiên bản cao cấp hoàn toàn mới New Morning GT-Line & X-Line, khách hàng kí hợp đồng mua xe trong tháng 1 sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất.

Không riêng hatchback, các mẫu sedan của Kia như Kia Soluto, Kia Optima cũng được hưởng chính sách vay mua xe hấp dẫn. Chỉ cần trả trước 74 triệu đồng, khách hàng gia đình trẻ đã có ngay cơ hội sở hữu mẫu xe B-Sedan Kia Soluto hiện đại, tiện nghi. Mẫu xe hiện đang có mức giá tốt nhất phân khúc chỉ từ 369 triệu đồng.

Là mẫu C-sedan duy nhất vào trong top 10 xe bán chạy nhất năm 2020, Kia Cerato đang có mức giá bán tốt nhất phân khúc C chỉ từ 544 triệu đồng, mức giá thậm chí còn ngang bằng với một số mẫu xe trong phân khúc B.

Đây là cơ hội hiếm có cho những khách hàng đang sử dụng xe phân khúc B muốn nâng cấp lên xe phân khúc C khi chỉ cần trả trước từ 109 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một mẫu xe Kia Cerato sang trọng và tiện nghi.

Tương tự, mẫu xe Kia Optima cũng được tặng kèm quà tặng phụ kiện chính hãng với ưu đãi trả trước chỉ từ 152 triệu đồng.

Với Kia Seltos, mẫu xe đang được yêu thích nhất phân khúc B-SUV có giá bán từ 599 – 719 triệu đồng, chỉ cần trả trước 120 triệu đồng, khách hàng đã có ngay cơ hội sở hữu mẫu xe.

Riêng Kia Sorento hiện hữu được đại lý xuất hóa đơn từ 14/12/2020, Kia Việt Nam tặng gói bảo hành mở rộng 2 năm/50.000km. Quà tặng 1 năm bảo hiểm vật chất chỉ áp dụng cho 2 phiên bản 2.2 DAT Premium & 2.4 GAT Premium.

Bên cạnh đó, các khách hàng mua xe Kia Sorento (All New) sẽ nhận được Gói bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn km và 1 năm bảo hiểm vật chất.

Gói bảo hiểm vật chất chỉ áp dụng cho 2 phiên bản động cơ Diesel 2.2 Premium & 2.2 Luxury. Đặc biệt đây là các phiên bản đang có sẵn xe với nhiều màu sắc lựa chọn, giao xe ngay trong tháng 1.

Rộ tin Honda BR-V 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá rẻ hơn Xpander

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia ưu đãi Kia Morning ô tô Kia khuyến mãi Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo