Quảng cáo

Nam shipper tông vào Lexus LX570 gần 10 tỷ đồng, dự đoán cái kết

Thứ tư, 17/03/2021 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Một vụ va chạm đáng tiếc xảy ra tại Hà Nội khi một nam shipper tông trúng đuôi “chuyên cơ mặt đất” Lexus LX570 có giá lăn bánh gần 10 tỷ đồng.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ những hình ảnh về vụ va chạm đáng tiếc giữa một chiếc Honda Wave Alpha và một chiếc Lexus LX570 tại đường Phan Đình Phùng – Quận Ba Đình – Hà Nội.

lexus lx570

Mặc dù không thiệt hại nào về người nhưng sự chênh lệch về giá trị giữa 2 chiếc xe trong vụ va chạm đã thu hút được sự chú ý từ rất nhiều người.

Được biết, một nam shipper đang điều khiển chiếc xe máy Honda Wave Alpha khi di chuyển trên đường từ Quán Thánh về bốt Hàng Đậu, đến đoạn Phan Đình Phùng thì không may tông vào đuôi xe Lexus LX570 đỗ lề đường.

lexus lx570

Tại hiện trường, chiếc Wave Alpha bị vỡ nát phần yếm và đầu xe, trong khi chiếc Lexus LX570 cũng bị vỡ nhẹ và móp một góc đuôi xe. Theo thông tin từ những người chứng kiến, nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm là do nam shipper tránh một chiếc xe tải dẫn đến sự việc đáng tiếc này.

lexus lx570

Ngay sau khi vụ va chạm xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện tại, cuộc thỏa thuận giữa nam shipper và chủ nhân chiếc xế sang Lexus vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong muốn một cái kết đẹp giúp thanh niên đi xe máy không phải chịu hậu quả quá nặng.

lexus lx570

Tại Việt Nam, LX570 là dòng xe SUV cao cấp nhất của Lexus, thế hệ mới nhất của Lexus LX570 ra mắt vào cuối năm 2019 với mức giá 8,34 tỷ đồng. Giá lăn bánh tại Hà Nội của LX570 lên tới gần 10 tỷ đồng.

SUV 7 chỗ cỡ lớn của VinFast lộ diện, đẹp và thông minh nhất

Xuất hiện mẫu xe ga đẹp long lanh như Vespa, giá rẻ hơn Honda Vision

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lexus LX570 tông vào Lexus LX570 va chạm với Lexus LX570
Xem thêm
TIN NỔI BẬT