Quảng cáo

Mua xe chạy dịch vụ cần quan tâm đến điều gì?

Chủ nhật, 10/10/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Những điều cần quan tâm khi mua xe chạy dịch vụ bao gồm: chi phí mua xe, không gian nội thất, độ bền, công nghệ, chi phí nuôi xe...

Chi phí mua xe

Yếu tố đầu tiên không thể bỏ qua khi mua xe chạy dịch vụ là nên chọn những sản phẩm có giá tầm 500 - 700 triệu đồng.

Đây là mức giá sẽ giúp người mua tối ưu tài chính cá nhân mà vẫn sở hữu dòng xe đáp ứng tốt mọi công năng vận hành theo yêu cầu.

mua-xe-chay-dich-vu-3

Hơn nữa, tầm giá này có thể giúp chủ xe giải quyết triệt để bài toán kinh tế về chi phí mua xe và chi phí nuôi xe sau khi đi vào vận hành.

Khoang hành khách và hành lý của xe

Các dịch vụ như taxi chở khách, đưa đón sân bay, di chuyển liên tỉnh,... đều cần khoang hành khách và hành lý rộng rãi, thoải mái để chở được nhiều người và chứa nhiều đồ đạc hơn.

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe

Bản chất của dịch vụ chạy xe là “dùng xăng kiếm tiền” do đó, kinh nghiệm khi mua xe ô tô lần đầu mà bất kỳ ai cũng cần nắm rõ là chọn những sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu.

mua-xe-chay-dich-vu-2

Độ bền của xe

Đặc thù của ô tô dịch vụ là phải chạy liên tục trong thời gian dài. Do đó, sẽ yên tâm hơn khi chủ xe chọn mua những sản phẩm bền bỉ, ít hư hỏng để kéo dài giá trị kinh tế.

Độ bền đạt chuẩn của ô tô được ước lượng khoảng 12 năm, người mua có thể căn cứ vào đặc điểm này để chọn xe.

Khoang lái của xe

Chạy xe dịch vụ đòi hỏi người lái phải ngồi trên xe và di chuyển hàng giờ, do đó người mua nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có khoang nội thất rộng, thoáng và thoải mái để giảm bớt sự mệt mỏi.

Trang bị công nghệ của xe

Hiện nay, không chỉ có xe cao cấp mới được tích hợp các công nghệ hiện đại, xe phù hợp với loại hình chạy dịch vụ cũng đã được cải tiến với những tính năng thông minh.

mua-xe-chay-dich-vu-4

Màu sắc của xe

Chủ phương tiện có thể ưu tiên mua những dòng xe dịch vụ có màu sáng để hạn chế sự hấp thụ nhiệt vào ngày nắng nóng và mang đến cảm giác sạch sẽ, sang trọng, bắt mắt để thu hút khách hàng.

Chi phí nuôi xe

Người mua nên so sánh giá xe với mức tài chính hiện có để chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cần tham khảo trước các loại phí mua xe để hạn chế áp lực tài chính về sau như: phí trước bạ, phí đăng kiểm, đăng ký biển, cầu đường, thuế VAT,...

tổng hợp

Mua xe chạy dịch vụ: Nên chọn Toyota Vios hay Kia Soluto?

Những thời điểm mua ô tô có giá rẻ nhất trong năm

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mua xe chạy dịch vụ mua ô tô chạy dịch vụ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT