Quảng cáo

Toyota Raize giá khoảng 450 triệu bất ngờ về đại lý, đe nẹt Kia Seltos

Chủ nhật, 03/10/2021 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Raize đã xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội với mức giá dự kiến khoảng 450 triệu đồng, gây sức ép trực tiếp lên Kia Seltos.

Mới đây, những hình ảnh thực tế của Toyota Raize đã xuất hiện tại một đại lý ở Hà Nội đã khiến nhiều người không khỏi mong chờ. Trước đó, mẫu xe này đã được đăng ký bản quyền công nghiệp tại Việt Nam từ năm 2019.

Toyota-Raize (9)

Hiện một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc Toyota Raize với mức giá khoảng 450 triệu đồng. Xe dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới đây.

Toyota-Raize (1)

Về cơ bản, thiết kế ngoại thất của Toyota Raize tại Việt Nam không khác biệt nhiều so với phiên bản tại Indonesia.

Toyota-Raize (2)

Được định vị là đàn em của RAV4 nên Raize 2021 sở hữu thân hình rất nhỏ gọn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3995 x 1695 x 1620 mm.

Toyota-Raize (7)

Xe sở hữu phần đầu xe vuông vức mạnh mẽ với hốc góc cạnh chứa đèn sương mù trước và dải đèn LED định vị ban ngày. Trong khi đó, cụm đèn pha của Raize giống với mẫu xe anh em Daihatsu Rocky.

Toyota-Raize (8)

Nội thất Raize giống đến 90% thiết kế từ đàn anh RAV4 với điểm nhấn nổi bật nhất là màn hình trung tâm dạng nổi có kích thước lớn 9 inch.

Toyota-Raize (5)

Khu vực cần số có thiết kế dốc dần về phía bệ tỳ tay độc đáo lấy cảm hứng từ những mẫu xe cao cấp.

Toyota-Raize (4)

Toyota Raize sử dụng vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da, viền kim loại sáng bóng. Ngay phía sau là màn hình TFT LCD 7 inch gồm 4 chế độ hiển thị là Advanced, Exciting, Simple và Analog.

Toyota-Raize (6)

Các trang bị an toàn trên Raize có thể kể đến như: chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Toyota-Raize (3)

Tại Việt Nam, Toyota Raize nhiều khả năng sẽ chỉ sở hữu duy nhất tùy chọn động cơ 1.0L 3 xi-lanh tăng áp với công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112 Nm, đi cùng hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Toyota Vios thế hệ mới giá từ 370 triệu khiến Accent, City lo "sốt vó"

Chi tiết Kia K3 siêu đẹp vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 559 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Raize Toyota Raize về đại lý giá xe Toyota Raize
Xem thêm
TIN NỔI BẬT