Quảng cáo

Mẫu xe điện đầu tiên của KIA lộ diện với thiết kế cực đẹp

Thứ năm, 18/03/2021 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Kia vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về EV6 chạy hoàn toàn bằng điện, thiết kế lạ mắt nhưng không có lưới tản nhiệt mũi hổ.

Mới đây, Kia đã vén màn EV6 - mẫu ô tô điện thứ hai dùng cấu trúc E-GMP này. Đồng thời, EV6 cũng là mẫu ô tô chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của thương hiệu Kia.

Kia EV6

EV6 có ngoại hình thanh thoát và hiện đại khi lưới tản nhiệt mũi hổ biến mất, thay vào đó là mặt ca-lăng đơn giản nối liền 2 cụm đèn chiếu sáng đa giác. Logo Kia cũng được thay mới với thiết kế tối giản.

Kia EV6

Kia EV6 sử dụng kính chắn gió vuốt ngược, đèn hậu LED dạng mảnh kéo dài toàn bộ chiều rộng, thậm chí còn nối cả xuống hai bên hốc bánh xe phía sau, tạo sự liên kết chặt chẽ với đường nẹp ở hông xe. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu thiết kế cầu kỳ và đẹp mắt.

Kia EV6

Về nội thất, EV6 gây ấn tượng với bảng táp-lô tạo hình theo phương ngang và hướng người lái. Khu vực trung tâm có cụm điều khiển điều hòa, trong khi màn hình giải trí được nối liền với bảng đồng hồ kỹ thuật số. Vô-lăng là dạng 2 chấu, trong khi cụm cần số điện có thiết kế kiểu núm tròn.

Kia EV6

Hiện Kia vẫn chưa tiết lộ thông tin kỹ thuật, trang bị hay tính năng của mẫu xe điện EV6. Tất cả sẽ được bật mí vào ngày ra mắt chính thức sắp tới.       

Ô tô điện siêu rẻ đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ ngang Honda SH

Lý do khiến khách Việt mua VinFast Fadil nhiều hơn cả Morning, Vios

   

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA EV6 xe điện đầu tiên của KIA KIA ra mắt xe điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT