Quảng cáo

Mẫu SUV cỡ C mới cực đẹp sắp về Việt Nam khiến CR-V, CX-5 “lo sốt vó”

Thứ ba, 11/01/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam tiếp tục được nung nóng bởi một mẫu xe mới có thiết kế cực đẹp sắp ra mắt.

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu, MG One – mẫu SUV cỡ C đẹp long lanh dự kiến sẽ cập bến Việt Nam vào đầu năm 2022. MG One sẽ là đối thủ nặng ký với với mẫu xe như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

MG-One

Về thiết kế, MG One sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.579 mm x 1.866 mm x 1.601 mm hoặc 1.617 mm (tùy phiên bản) và chiều dài cơ sở 2.670 mm.

MG-One-2

Ở thế hệ mới, MG One trông hiện đại hơn với cụm đèn mảnh và lưới tản nhiệt kích thước lớn. Phần đầu MG One trông khá giống MG 5, trong khi đuôi xe vẫn có những đường nét tương tự HS.

MG-One-1

Bên cạnh đó, MG One được trang bị bộ mâm có kích thước 18 inch khá đẹp mắt cùng bộ khuếch tán cản gió kiểu xe đua.

MG-One-3

Nội thất One hiện đại hơn hẳn các dòng xe MG khác đang bán trên thị trường hiện nay. Xe sở hữu màn hình kép với tổng kích thước 30 inch được thiết kế liền lạc trong một mặt kính giống các mẫu Mercedes-Benz.

MG-One-4

Hệ thống giải trí có âm thanh Yamaha. Vô-lăng vát góc thể thao với chấu nhỏ. Cần số "gật gù" với số P là nút bấm. Ghế xe là loại thể thao ôm người. Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một chi tiết đắt giá.

Đặc biệt, MG One sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động, bao gồm phát hiện điểm mù, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chuyển làn. Nó cũng có hệ thống thông tin giải trí SAIC mới nhất, với màn hình cảm ứng lớn và giao diện i-Smart.

MG-One-5

Về vận hành, MG One được trang bị động cơ xăng 1.5 tăng áp cho công suất 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 275 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp hợp kép. Động cơ này giống với mẫu MG 5 mới và do tập đoàn Shanghai Automotive phát triển.

SUV cỡ C đẹp long lanh của Ford sắp ra mắt, cạnh tranh CX-5, Tucson

Sedan hạng C Mazda 3 có ưu điểm gì nổi bật trong phân khúc?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ C MG One Honda CR-V Mazda CX-5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT