Quảng cáo

VinFast dừng sản xuất xe xăng: khách hàng gặp khó về sửa chữa, phụ tùng?

Chủ nhật, 09/01/2022 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều người dùng đang sử dụng xe Lux và Fadil lo ngại về vấn đề sữa chữa và phụ tùng khi VinFast tuyên bố dừng sản xuất xe xăng vào cuối năm 2022.

Mới đây, VinFast cho biết sẽ dừng sản xuất xe xăng từ cuối năm 2022, bên cạnh đó sẽ tập trung hoàn toàn cho việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng xe thuần điện.

vinfast

Đây là quyết định bước ngoặt, đưa VinFast trở thành một trong những hãng xe xăng đầu tiên trên thế giới chuyển hẳn sang thuần điện.

Với thông tin bất ngờ trên, rất nhiều người dùng đang sử dụng các mẫu xe như VinFast Fadil hay Lux lo ngại về việc sửa chữa, bảo dưỡng cũng như linh kiện thay thế cho chiếc xe của mình.

vinfast-1

Về vấn đề này, đại diện hãng xe Việt cho biết, VinFast đã dự trù đầy đủ lượng linh kiện đến hết vòng đời xe xăng, với số lượng gấp 1,5 lần so với thông lệ thị trường và đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động.

Bên cạnh đó, tất cả các hệ thống showroom, xưởng dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng và hậu mãi của VinFast sẽ tiếp tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng.

Với dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng lưu động đồng bộ theo Tiêu chuẩn Dịch vụ của VinFast.

vinfast-4

Trong giai đoạn đầu, Mobile Service sẽ được áp dụng dành cho khách hàng sở hữu ô tô VinFast tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ; và áp dụng trên toàn quốc đối với khách hàng đi xe máy điện.

Hiện tại, khi sử dụng dịch vụ Mobile Service, khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đang được áp dụng tại các Xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc.

Cận cảnh VinFast VF 7 vừa ra mắt: thiết kế ấn tượng từ trong ra ngoài

VinFast công bố giá bán VF8 và VF9 tại CES 2022: từ 1,057 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast dừng sản xuất xe xăng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT