Quảng cáo

Mẫu ô tô cỡ nhỏ siêu rẻ vừa ra mắt, giá chỉ bằng một nửa Kia Morning

Thứ ba, 29/06/2021 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ cạnh tranh Kia Morning và Hyundai Grand i10 nhưng giá mẫu xe này chỉ rẻ bằng một nửa.

Hãng xe Ấn Độ Tata vừa chính thức trình làng phiên bản mới cho mẫu xe cỡ nhỏ Tiago. Với thiết kế và trang bị ấn tượng, Tata Tiago sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc A, cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning và Hyundai Grand i10.

xe-co-nho-gia-re

Ngoại hình Tata Tiago cứng cáp nhờ nhiều chi tiết phối với màu đen như toàn bộ ốp thân dưới quanh xe, gương chiếu hậu, cản chống va đập, nóc xe, thanh giằng buộc đồ trên nóc xe, bộ vành hợp kim 14 inch 2 tông màu và các chi tiết hoàn thiện ở cửa cốp.

xe-co-nho-gia-re-3

Hệ thống giải trí trên Tiago bao gồm: màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh 4 loa, điều khiển âm thanh, smartphone có thể gắn trên tay lái.

Ghế ngồi trên xe được bọc vải kèm đường chỉ khâu tương phản, vô-lăng tích hợp trợ lực lái và điều chỉnh độ nghiêng, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, khóa từ xa và 4 cửa sổ điện.

xe-co-nho-gia-re-6

Các trang bị an toàn nổi bật của Tata Tiago có thể kể đến: phanh ABS/EBD giúp an toàn cho khách hàng khi di chuyển, trợ lực lái, cảm biến đỗ xe sau, túi khí kép, cảnh báo tốc độ,…

Phiên bản mới của Tata Tiago được trang bị sử dụng động cơ xăng 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,2 lít, sản sinh ra công suất 85 PS tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 114 Nm tại 3.500 vòng/phút, kết hơp với động cơ là hộp số sàn 5 cấp.

xe-co-nho-gia-re-2

Tại thị trường Ấn Độ, Tata Tiago phiên bản mới có giá 5,47 Rs lakh, tương đương với khoảng 169 triệu đồng. So với các mẫu xe cỡ A tại Việt Nam như Kia Morning hay Hyundai Grand i10 thì giá xe Tiago chỉ bằng một nửa.

Giá xe VinFast VF e34 “siêu rẻ” sau khi nhận ưu đãi gần 200 triệu đồng

Yamaha sắp ra mắt xe số giá rẻ mới, cạnh tranh Honda Wave Alpha

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô cỡ nhỏ ô tô giá rẻ Kia Morning Tata Tiago
Xem thêm
TIN NỔI BẬT