Quảng cáo

Bán tải siêu đẹp cạnh tranh Ford Ranger sắp đến tay khách hàng

Thứ bảy, 26/06/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc bán tải thể thao Hyundai Santa Cruz đã chính thức đi vào sản xuất và chắc chắn sẽ sớm đến tay khách hàng trong thời gian tới.

Mới đây, chiếc Hyundai Santa Cruz đầu tiên được sản xuất đã được tổ chức lễ xuất xưởng hết sức long trọng. Dự kiến những chiếc Santa Cruz sẽ được thương mại hóa trong thời gian sớm nhất.

Hyundai-Santa-Cruz

Ấn tượng ban đầu khi nhìn vào mẫu bán tải Hyundai Santa Cruz là thiết kế ngoại thất mang hơi thở của “đàn anh” Santa Fe khi có lưới tản nhiệt hình lục giác với họa tiết tương đồng.

Hyundai-Santa-Cruz-1

Đèn pha của Santa Cruz trông sắc sảo với kiểu mắt xếch ngược lên cực ngầu. Kết hợp là các dải LED ban ngày hình chữ U liền kề nhau.

Santa Cruz có thùng xe dài 1.323 mm, Hyundai cho biết sẽ khiến chiếc xe đủ cơ động để lái xe trong thành phố và quan trọng hơn là đỗ xe trong thành phố.

Hyundai-Santa-Cruz-2

Nội thất của Hyundai Santa Cruz gây ấn tượng với màn hình thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Khách hàng có thể tùy chọn kích thước màn hình lớn hơn là 10 inch.

Hyundai-Santa-Cruz-4

Bên cạnh đó, ghế ngồi của xe được bọc da, thảm trải sàn sang trọng và hộc chứa đồ dưới ghế có nghĩa là Santa Cruz thoải mái và thực dụng như bất kỳ chiếc crossover nào.

Hyundai-Santa-Cruz-6

Về vận hành, Hyundai Santa Cruz được trang bị tiêu chuẩn động cơ 4 xy-lanh 2.5L hút khí tự nhiên, công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh và sức kéo 1.588 kg.

Hyundai-Santa-Cruz-3

Ngoài ra xe còn có tùy chọn động cơ 4 xy-lanh 2.5L tăng áp, có công suất hơn 275 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, tích hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng. Phiên bản này cũng được trang bị hệ dẫn động 4 bánh và sức kéo 2.268 kg.

Hyundai-Santa-Cruz-5

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Hyundai Santa Cruz bao gồm: cảnh báo tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo sự chú ý của người lán. Cảnh báo điểm mù, hỗ trợ xuống xe an toàn, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, camera 360 độ và cảnh báo giao thông cắt ngang.

"Giật mình" khi mua VinFast Lux A2.0 với giá chỉ từ 682 triệu đồng

Đại lý bán VinFast Fadil chỉ từ 336,5 triệu đồng, rẻ hơn Kia Morning

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe bán tải Hyundai Santa Cruz Ford Ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT