Quảng cáo

Yamaha sắp ra mắt xe số giá rẻ mới, cạnh tranh Honda Wave Alpha

Thứ tư, 07/07/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Yamaha vừa đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe số mới, dự kiến sẽ là dòng xe giá rẻ cạnh tranh Honda Wave Alpha.

Mới đây, hãng xe máy bán chạy thứ 2 Việt Nam là Yamaha đã đăng ký kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe mới. Dự vào hình ảnh có thể dự đoán đây là một mẫu xe số giá rẻ, cùng phân khúc với Honda Wave Alpha.

Về thiết kế, chiếc xe vừa được Yamaha vừa đăng ký kiểu dáng công nghiệp có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng bộ mâm 5 chấu, phanh đĩa trước và phanh cơ sau tương tự “người anh em” Sirius và Jupiter.

yamaha-sirus
Mẫu xe vừa được Yamaha đăng ký kiểu dáng công nghiệp

Một số người dùng nhận định đây chính là chiếc Yamha Sirius Fi phiên bản nâng cấp bởi những nét tương đồng về cụm đèn trước, mặt nạ và đèn hậu.

Yamaha Sirius Fi thuộc phân khúc xe số phổ thông rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Xe có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng điều khiển trên mọi địa hình.

Sirius Fi có dung tích 115 phân khối mới sử dụng piston nhiệt đúc cùng xi-lanh dạng ống gai giúp tăng khả năng tản nhiệt, mang lại tính ổn định hơn cho động cơ khi vận hành.

yamaha-sirus-1
Mẫu xe mới có thiết kế khá tương đồng với Yamaha Sirius Fi

Sirius Fi sử dung trục cam đơn SOHC, làm mát bằng gió tích hợp công nghệ phun xăng điện tử. So với cơ cấu bơm xăng dùng chế hoà khí, thì công nghệ Fi giúp tiết kiệm khoảng 30% nhiên liệu và giúp xe dễ dàng khởi động hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

Hiện tại, Yamaha Sirius Fi đang được phân phối với 3 phiên bản phanh cơ, phanh đĩa và vành đúc cùng giá bán dao động từ 20,34 triệu – 23,19 triệu đồng.

VinFast Lux SA2.0 nhận ưu đãi tới 200 triệu khiến khách Việt xôn xao

“Choáng” với thú chơi xe sang trăm tỷ của bà Nguyễn Phương Hằng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Yamaha Sirius xe máy mới Yamaha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT