Quảng cáo

Mẫu bán tải mới phong cách xe đua ra mắt khiến Ford Ranger "lo sốt vó"

Chủ nhật, 28/11/2021 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 vừa ra mắt gây ấn tượng khi lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới.

Mitsubishi đã bất ngờ vén màn phiên bản đặc biệt của Triton mang tên Ralliart tại thị trường Thái Lan. Chiếc xe được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally.

Mitsubishi-Triton-Ralliart-2

Tại xứ sở “chùa vàng”, Mitsubishi Triton Ralliart 2022 sẽ được cung cấp với 2 bản trang bị gồm Mega Cab 2WD và Double Cab 2WD.

Mitsubishi-Triton-Ralliart

Ngoại thất Triton Ralliart 2022 được sơn màu đen bóng như lưới tản nhiệt, cản trước, ốp gương ngoại thất, nóc xe, bộ vành hợp kim 16 inch với thiết kế 5 chấu, tay nắm cửa và tay nắm cửa ở thùng sau.

Mitsubishi-Triton-Ralliart-1

Bên cạnh đó là đề-can Ralliart màu đỏ, trắng và đen bên sườn xe cũng như thùng sau. Ngoài ra, xe còn có tấm chắn bùn màu đỏ ở phía sau 4 bánh.

Mitsubishi-Triton-Ralliart-3

Nội thất của Mitsubishi Triton Ralliart 2022 gần như không có gì thay đổi, ngoài thảm sàn với logo Ralliart và viền đỏ mới.

Mitsubishi-Triton-Ralliart-4

Về vận hành, Mitsubishi Triton Ralliart 2022 được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.4L, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 430 Nm.

Mitsubishi-Triton-Ralliart-5

Động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Hiện giá xe Mitsubishi Triton phiên bản Ralliart 2022 vẫn chưa được công bố.

Ford Ranger 2022 chính thức ra mắt, thiết kế ấn tượng như F150

Đối thủ mới của Ford Ranger về đại lý: ngoại hình thể thao, trang bị ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Triton Ralliart 2022 Ford Ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT