Quảng cáo

Khách Việt mong chờ những nâng cấp gì trên Honda Vision 2021?

Thứ sáu, 11/12/2020 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Honda Vision 2021 được đồn đoán sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng này đã khiến rất nhiều khách hàng mong chờ, đặc biệt là phái nữ.

Không chỉ ở mảng xe tay ga, Honda Vision còn là mẫu xe máy nói chung được ưa chuộng nhất Việt Nam. Cũng chính bởi vậy, thông tin Vision 2021 sắp ra mắt trong tháng 12 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng.

Ảnh 5

Khảo sát tại một số hội nhóm sử dụng xe tay ga, một số người dùng đã bày tỏ mong muốn về những nâng cấp trên Honda Vision 2021. Trong đó, người thì muốn nâng cấp động cơ, người muốn thay đổi thiết kế, người lại muốn có thêm công nghệ…

Trên diễn đàn Vision Club Hà Nội, một tài khoản facebook có tên Phạm Vũ chia sẻ: “Trong nhiều năm nay Vision luôn được coi là đối thủ của Yamaha Janus, tuy nhiên trên thực tế Janus đã sử dụng tới động cơ 125 phân khối trong khi mẫu xe nhà Honda vẫn chỉ sử dụng động cơ 110 phân khối. Hi vọng ở thế hệ mới, hãng có thể nâng cấp động cơ Vision lên mạnh mẽ hơn để ‘dập tắt’ các đối thủ trong phân khúc.”

Ảnh 2

Bên cạnh đó tài khoản Vy Nguyễn cho biết: “Mặc dù biết có thể giá sẽ đắt hơn nhiều nhưng mình vẫn mong muốn Vision được trang bị phanh ABS, nếu cao cấp như đàn anh Honda SH thì càng tốt.”

Ngoài ra, nhiều người dùng cũng mong muốn khi ra mắt, Honda Vision 2021 sẽ không bị đội giá như các đại lý thường làm với mỗi mẫu xe mới của Honda tại Việt Nam.

Hiện tại, Honda Vision đang được bán với 3 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt cùng có mức giá dao động từ 29,99 – 31,99 triệu đồng. Tuy nhiên, các đại lý đang bán Vision chênh cao hơn giá đề xuất từ 2 – 4 triệu đồng, nguyên nhân được cho là do nhu cầu mua xe cuối năm của người dân tăng cao.

Ảnh 3

Vision 2020 được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo,...

Trái tim của xe là khối động cơ eSP 110cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 8,84 mã lực tại 7.500 vòng/phút, 8,84 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút; mức tiêu hao nhiên liệu 1,6 lít trong điều kiện tiêu chuẩn.

"Ô tô điên" lao vào showroom tại Phú Thọ, thiệt hại nặng

Giảm tới 10 triệu đồng, khách mua được Winner X với giá "hời"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Vision 2021 Honda Vision 2021 ra mắt giá xe Vision 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT