Quảng cáo

Honda Winner X Limited Edition 2021 về đại lý, không có phanh ABS

Thứ hai, 12/04/2021 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Honda Winner X Limited Edition 2021 đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá đề xuất là 45,99 triệu đồng.

Sau khi được giới thiệu tới khách Việt vào cuối tháng 3, Honda Winner X phiên bản Limited Edition 2021 đã có mặt tại các đại lý Honda (HEAD) trên toàn quốc với mức giá đề xuất là 45,99 triệu đồng.

winner-x-limited-edition

Winner X Limited Edition được lấy cảm hứng từ phong cách xe đua với 2 màu Đỏ và Đen đặc trưng của Honda trong đua xe thể thao. Trong đó, màu đỏ được trải tập trung ở nửa sau của mẫu xe, kết hợp với tem xe thể thao thiết kế mới trong hình ảnh một đường kẻ ngang cắt xuyên từ đuôi xe đến yếm xe.

winner-x-limited-edition-1

Phần yếm trước của Winner X giới hạn nổi bật với hậu tố X cỡ lớn, được cách dòng với tên gọi Winner, giúp tăng yếu tố “Thể thao” trong thiết kế.

winner-x-limited-edition-4

Ngoài những khác biệt về bộ tem, Honda Winner X Limited Edition 2021 vẫn được trang bị cụm đèn pha LED phía trước đậm chất thể thao, cụm xi-nhan 2 bên thân xe có tạo hình độc đáo, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông số.

winner-x-limited-edition-2

Ống xả được rút gọn, cứng cáp và bề thế hơn. Yên xe được thiết kế phẳng hơn và tinh chỉnh đem lại cảm giác thoải mái hơn cho cả người lái lẫn người ngồi sau.

winner-x-limited-edition-5

Tuy nhiên, tương tự phiên bản Winner X Thể thao, Winner X bản giới hạn không được trang bị phanh ABS.

winner-x-limited-edition-6

Ngoài ra, Winner X Limited Edition vẫn sử dụng khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ảnh: Motosaigon

"Giật mình" Yamaha NVX 155 nhập khẩu giá rẻ hơn xe chính hãng

Khách Việt nhận khuyến mãi lớn khi mua Honda Air Blade, Winner X

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X Limited Edition 2021 Winner X Limited Edition Winner X bản giới hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT