Quảng cáo

Xe Honda Wave Alpha 2021 tăng giá mạnh tại đại lý

Thứ bảy, 10/04/2021 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thị trường xe máy đang chững lại thì Honda Wave Alpha lại tăng giá mạnh tại đại lý.

Theo ghi nhận của PV tại một số đại lý xe máy Honda khu vực Hà Nội, mẫu xe số bán chạy nhất là Wave Alpha đang rục rịch tăng từ 500 nghìn – 1,2 triệu đồng so với giá đề xuất, mức giá phổ biến dao động từ 18,3 – 19 triệu đồng.

honda-wave-alpha-1

Trong khi đó, tại Tp. Hồ Chí Minh, Wave Alpha liên tục “gây sốt” khi đội giá tới 3 triệu đồng, mức giá cao nhất mà PV ghi nhận được là 21 triệu đồng. Đây được coi là mức giá cao kỷ lục trong năm nay của mẫu xe số mang thương hiệu Nhật Bản.

Trước đó, Wave Alpha thường được người dùng biết đến là mẫu xe luôn được đại lý bán tương đương, thậm chí thấp hơn giá đề xuất. Tuy nhiên vào thời điểm này, mẫu xe số của Honda bất ngờ tăng giá khiến người dùng không khỏi bất ngờ.

honda-wave-alpha-2

Theo nhân viên tại một đại lý Honda, sở dĩ Wave Alpha liên tục tăng giá là bởi nhu cầu mua xe của người dân đang tăng trở lại. Do đó phía đại lý cũng tăng giá nhẹ để bù lại cho một số mẫu xe khác đang được bán thấp hơn giá đề xuất như như Winner X, PCX và một vài mẫu xe khác.

Hiện tại, Wave Alpha được phân phối tại Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất sử dụng động cơ 109,1 cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút.

honda-wave-alpha

Xe được bán với 05 màu sắc gồm: Trắng Đen Bạc, Đỏ Đen Bạc, Xanh Đen Bạc, Xanh (đậm) Đen Bạc, Đen Bạc. Giá đề xuất là 17,79 triệu đồng.

Honda Winner X phiên bản giới hạn ra mắt, giá 45,99 triệu đồng

Khách Việt nhận khuyến mãi lớn khi mua Honda Air Blade, Winner X

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Wave Alpha giá xe Wave Alpha 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT