Quảng cáo

Kia Sonet bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá rẻ hơn Kia Seltos?

Thứ ba, 13/04/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên tại Việt Nam vừa được bắt gặp trên đường phố với ngoại hình thời trang và hiện đại.

Mới đây, những hình ảnh về chiếc Kia Sonet đang được vận chuyển trên xe chuyên dụng mang biển số tỉnh Quảng Nam được lan truyền trên mạng xe hội, điều này cho thấy Kia Sonet sẽ sớm ra mắt thị trường Việt sau sự thành công của mẫu Kia Seltos.

kia-sonet

Về tổng thể, Kia Sonet mang kiểu dáng thiết kế khá giống với bản concept đã được trưng bày tại triển lãm Auto Expo 2020.

kia-sonet-1

Tuy nhiên, phiên bản sản xuất có một số thay đổi như tay nắm cửa và các gương chiếu hậu là kiểu thông thường, chứ không giống bản concept, cũng như lược bỏ các chi tiết quá hào nhoáng.

kia-sonet-2

Được định vị là "đàn em" của Seltos, Sonet có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 3.995 x 1.790 x 1.647 mm, trục cơ sở 2.500 mm. Kia Sonet hướng đến một mẫu ô tô nhỏ gọn tương đương xe cỡ A-B nhưng thiết kế gầm cao, trẻ trung.

kia-sonet-4

Ở những thị trường khác, Kia Sonet bản cao cấp được trang bị hệ thống đèn LED và nội thất cũng được trang bị nhiều công nghệ như sạc điện thoại không dây, mặt taplo có thiết kế giống với đàn anh Sorento kết hợp với màn hình cảm ứng 10,25 inch kết nối với Apple Carplay và Android Auto,… tăng tính tiện nghi cho người dùng.

kia-sonet-3

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống lọc không khí thông minh, dàn âm thanh cao cấp 7 loa Bose có loa siêu trầm, ghế lái và ghế phụ phía trước có thông gió cùng hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi màu sắc theo âm nhạc trong xe.

kia-sonet-5

KIA Sonet được trang bị động cơ xăng I4 Smartstream, dung tích 1.2L hút khí tự nhiên, động cơ I3 T-Gdi, dung tích 1.0L và một bản động cơ diesel 1.5L CRDi đi kèm các lựa chọn hộp số sàn 5 - 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp hay hộp số sàn 6 cấp Smartstream (iMT - không cần chân côn).

Giá xe Mazda giảm tới 120 triệu đồng, khách Việt xôn xao

Mẫu SUV này đang giảm gần 50 triệu đồng khiến Kia Seltos lo "sốt vó"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sonet Kia Sonet 2021 Kia Sonet tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT