Rất nhiều khách Việt vẫn chưa tin giá xe Honda SH 350i lắp ráp trong nước chỉ 146 triệu trong khi các phiên bản nhập khẩu có giá hơn 300 triệu đồng.
Mới đây, Honda SH 350i lắp ráp tại Việt Nam đã chính thức ra mắt với 2 phiên bản Cao cấp và Thể thao cùng mức giá lần lượt là 145,99 triệu và 147,49 triệu đồng.
Mức giá được công bố của SH 350i lắp ráp trong nước thấp hơn cả trăm triệu đồng so với phiên bản SH 300i chính hãng (276,5-278,99 triệu đồng) và thậm chí chưa bằng một nửa những chiếc SH 350i nhập khẩu tư nhân đang được bán tại Việt Nam.
Bởi chỉ cách đây vài tháng, Honda SH 350i nhập khẩu được một số đại lý tư nhân đưa về nước và bán với mức giá lên tới 360 triệu đồng. Đây cũng chính là lý do khiến rất nhiều khách Việt ngạc nhiên khi SH 350i của Honda Việt Nam có giá chỉ từ 146 triệu đồng.
Theo kế hoạch, Honda SH 350i sẽ được giao đến tay khách hàng thông qua toàn bộ hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 22/9 tới đây. Xe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm và 30.000 km.
Bên cạnh giá bán vô cùng hấp dẫn, Honda SH 350i lắp ráp trong nước cũng sở hữu thiết kế và trang bị không hề kém cạnh các phiên bản nhập khẩu.
Mẫu xe tay ga cao cấp của Honda sở hữu ngoại hình bề thế với toàn bộ hệ thống đèn của xe được sử dụng đèn LED hiện đại.
Xe sở hữu cụm đồng hồ LCD mới hiển thị tất cả các thông số, đèn báo về hoạt động của cả hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Ngoài ra còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh.
SH 350i cũng được trang bị ABS ở cả bánh trước và bánh sau, tính năng HSTC giúp phát hiện ra bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, hệ thống khóa thông minh – Smart key, đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp, hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB-C.
Về vận hành, Honda SH 350i được trang bị động cơ eSP+ dung tích 330 cc, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 28,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 31,8 Nm tại 5.250 vòng/phút. Động cơ này đạt chuẩn khí thải Euro 4.
Với khối động cơ lớn, Honda Việt Nam đã đặt nắp bình xăng SH 350i dưới yên thay vì phía ngoài khu vực để chân như các phiên bản SH 125 hay SH 150.
Điều này khiến nhiều khách hàng cho rằng sẽ bất tiện cho việc đổ xăng cũng như giảm dung tích cốp xe.
Cận cảnh Honda SH 350i vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 146 triệu đồng