Quảng cáo

Ngoài mê kim cương, Đàm Vĩnh Hưng còn có thú chơi xe sang cực “khủng”

Thứ tư, 25/08/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Đàm Vĩnh Hưng đang là một trong những ca sĩ có bộ sưu tập xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong giới showbiz Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được cho là đang sở hữu khối tài sản “khủng” với nhiều bất động sản, kim cương và đặc biệt là một bộ sưu tập xe sang đình đám.

dam-vinh-hung-2

Nổi bật trong bộ sưu tập xe sang của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có thể kể đến chiếc Rolls Royce Ghost trị giá tới 40 tỷ đồng. Xe được mạ vàng ở tại các bộ phận như là tay cầm, khung xe.

dam-vinh-hung-5

“Ông hoàng nhạc Việt” đã từng gây choáng với hàng trăm khán giả khi đi chiếc siêu SUV này lên trên sân khấu Thương hoài ngàn năm 2 vào tháng 12.2014 diễn ra ở tại TP. HCM.

dam-vinh-hung-6

Bên cạnh đó, Cadillac Escalade ESV Platinum độc nhất cũng khiến bộ sưu tập siêu xe của Đàm Vĩnh Hưng “khủng” hơn bao giờ hết. Chiếc xe này có giá khoảng 7,5 tỷ đồng sau khi nhập về Việt Nam.

dam-vinh-hung-4

Ngoài Cadillac Escalade ESV Platinum, chiếc Cadillac Escalade ESV 4WD Premium màu trắng cũng thuộc quyền sở hữu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, phiên bản cao cấp và có giá đắt nhất của mẫu xe Cadillac Escalade.

dam-vinh-hung

Thêm vào đó, Mr Đàm còn sở hữu chiếc Ford Transit DCar Limited phiên bản 2014, đây là mẫu xe cực kỳ đẳng cấp với khoang nội thất như một căn phòng sang trọng, tiện nghi.

dam-vinh-hung-7

Vào năm 2019, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chi hơn 5 tỷ đồng để tậu chiếc Toyota Alphard của một đơn vị nhập khẩu ô tô tư nhân.

dam-vinh-hung-3

Ngoài ra, chiếc Lexus RX 350 màu trắng cũng là một trong những mẫu xe được Mr Đàm thưỡng xuyên sử dụng để đi diễn. Xe có giá khoảng 3 tỷ đồng.

“Choáng” với thú chơi xe sang trăm tỷ của bà Nguyễn Phương Hằng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đàm Vĩnh Hưng Mr Đàm ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng chơi siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT