Quảng cáo

Honda HR-V “gây sốt” trong phân khúc khi giảm giá rẻ hơn Seltos, Kona

Thứ bảy, 05/03/2022 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Nhờ ưu đãi lên tới 170 triệu đồng, Honda HR-V đang là một trong những mẫu SUV cỡ B đáng cân nhắc nhất phân khúc.

Kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V đã khẳng định được vị thế khi đem lại cho khách hàng Việt những trải nghiệm tốt với thiết kế thể thao, không gian tiện nghi cùng khả năng vận hành kinh tế.

honda-hr-v

Đáng chú ý, trong tháng 3/2022, khách hàng mua xe Honda HR-V khi thanh toán 100% sẽ được ưu đãi lên đến 170 triệu đồng với phiên bản L. Đây là mức khuyến mãi lớn chưa từng có với bất kỳ một mẫu SUV cỡ B nào tại Việt Nam.

Sau ưu đãi, giá xe Honda HR-V L chỉ còn 696 triệu đồng, rẻ hơn cả Kia Seltos 1.4L Luxury hay Hyundai Kona 1.6 Turbo.

Nhờ giá bán hấp dẫn cùng hàng loạt ưu điểm về thiết kế và công nghệ, HR-V đang trở thành một trong những mẫu SUV đô thị đáng mua nhất thời điểm này.

honda-hr-v-1

Tại Việt Nam, Honda HR-V chính thức ra mắt tại ngày 18/09/2018. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. HR-V sở hữu phong cách coupe thể thao cùng những chi tiết thiết kế hiện đại và sắc sảo,

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế ngoại thất của HR-V là cụm đèn trước với hệ thống chiếu sáng Full LED, rất hiếm chiếc xe nào trong phân phúc có được trang bị này.

honda-hr-v-7

Kèm theo đó là dải LED chiếu sáng định vị ban ngày cho ánh sáng cường độ mạnh giúp tài xế có tầm nhìn tốt hơn. Phía dưới là 2 cụm đèn gầm dạng LED gồm 4 bóng thủy tinh có thiết kế lấy cảm hứng từ đàn anh CR-V.

Khoang nội thất của Honda HR-V được thiết kế logic với những phím chức năng được sắp đặt gọn ghẽ và dễ làm quen.Ở phiên bản 1.8L, HR-V còn được tích hợp cửa sổ trời panorama mang đến cảm giác dễ chịu và thông thoáng.

Điểm nhấn không thể bỏ qua của Honda HR-V chính là bộ ghế sau Magic Seat. Ghế được bọc da êm ái, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

honda-hr-v-3

Người dùng thể tùy chỉnh nhanh gọn hàng ghế thứ hai của xe với 03 chế độ: chế độ để vật cao (Tall mode) có thể chứa vật cao tối đa 1,2 mét, chế độ để vật dài (Long mode) chứa vật dài tối đa 2,5 mét và chế độ tiện dụng (Utility mode).

Một số trang bị đáng chú ý khác trên HR-V có thể kể đến: phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6,8 inch.

MPV siêu đẹp của Toyota chốt lịch ra mắt, giá rẻ cạnh tranh Xpander

Khách Việt mua VinFast VF 8, VF 9 đợt đầu có ưu đãi gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V giá xe Honda HR-V ưu đãi khi mua Honda HR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT