Quảng cáo

Hàng 'hot' MG 5 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá bán ‘gây sốt’

Thứ năm, 03/03/2022 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng C MG 5 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay với mức giá khiến nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ.

Hôm nay (3/3), MG Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu sedan hạng C MG 5. Xe được phân phối với 1 phiên bản duy nhất với mức giá niêm yết là 579 triệu đồng (đã gồm VAT).

MG-5-1

Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt cọc mua xe MG 5 với số tiền chỉ 2 triệu đồng, đặc biệt MG sẽ hoàn cọc nếu khách hàng không nhận xe.

MG-5

So với những gì khách Việt mong đợi, MG 5 có giá bán khá cao. Trong khi đó, mẫu xe này vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội về xuất xứ có phải từ Trung Quốc hay không.

MG-5-5

Tuy vậy, không thể phủ nhận với tầm giá dưới 600 triệu đồng, MG 5 sở hữu ngoại hình khá thời trang cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.

Theo đó, thiết kế đặc trưng mới nhất của MG 5 là lưới tản nhiệt kỹ thuật số theo hình ngọn lửa, các đường nét sắc sảo, thân xe với những đường nét thanh mảnh theo phong cách coupe thể thao tạo nên một tổng thể hài hòa.

MG-5-2

Mâm xe hợp kim 17 inch với 2 tông màu được thiết kế mô phỏng kiểu dáng lưỡi rìu Tomahawk và đèn pha LED tự động làm tăng thêm tính hiện đại và năng động cho chiếc xe.

MG-5-3

Thân xe MG 5 được áp dụng thiết kế “kiểu dáng thuôn dài”. Phần mui xe có phần mái vuốt xuống tận đuôi, đường viền trang trí cửa sổ được mạ crôm toàn phần, phần đuôi xe hơi hướng lên và khoảng sáng gầm xe thấp, mang lại dáng vẻ thể thao và phong cách.

MG-5-4

Về nội thất, MG 5 sở hữu không gian tương đối rộng rãi, khoang nội thất được thiết kế theo kiểu dáng thể thao với ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Cửa sổ trời và taplo thiết kế sang trọng với họa tiết hình kim cương.

MG-5-7

Xe được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 10 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto kết hợp với vô lăng 3 chấu bọc da và màn hình ảo 7 inch.

MG-5-8

Hệ thống an toàn của MG 5 được tích hợp các tính năng như: Cảnh báo điểm mù, Hệ thống hỗ trợ chuyển làn, Hệ thống làm khô phanh đĩa, Hệ thống treo chắc chắn và kết cấu không gian full frame... Xe có tới 6 túi khí và camera 360 hiển thị 3D.

MG-5-6

Về vận hành, MG 5 được trang bị động cơ 1.5L, sản sinh ra công suất cực đại lên tới 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4,500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp. Tốc độ tối đa của MG 5 có thể đạt được là 180km/h.

Ra mắt SUV điện đẹp long lanh: chạy 630 km/lần sạc, đe nẹt VinFast VF 8

Giá xe Suzuki Swift giảm xuống mức thấp kỷ lục, quyết đấu Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MG 5 MG 5 ra mắt giá xe MG 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT