Quảng cáo

Giá xe Suzuki Swift giảm xuống mức thấp kỷ lục, quyết đấu Vios, Accent

Thứ ba, 01/03/2022 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe hạng B Suzuki Swift đang được các đại lý giảm giá xuống mức thấp kỷ lục còn khoảng 500 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại một số đại lý, mẫu Suzuki Swift đang được giảm giá ở mức phổ biến từ 40 – 50 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá xe Swift chỉ còn khoảng 500 triệu đồng, đây là mức giá thấp nhất kể từ khi mẫu hatchback cỡ B này ra mắt (tháng 6/2021).

suzuki-swift

Được biết, những chiếc Suzuki Swift được giảm giá vẫn thuộc lô xe sản xuất năm 2021, xe được nhập khẩu từ Thái Lan nên không được áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ như một số mẫu xe hạng B khác như Vios, Accent hay City.

Bởi vậy, việc Suzuki Swift được đại lý giảm giá gần như là động thái hỗ trợ khách hàng không bị thiệt thòi so với các mẫu xe lắp ráp trong nước.

suzuki-swift-1

Trên thực tế, dòng xe hatchback hạng B tại Việt Nam khá ảm đạm khi các mẫu sedan hạng B áp đảo hoàn toàn về doanh số. Để cạnh tranh, các đại lý thường phải tung nhiều khuyến mãi cho dòng xe hatchback như Swift để kích cầu, thu hút người dùng.

Ở phiên bản hiện hành, Swift sở hữu một diện mạo mới đầy khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt của được tái thiết kế để mang vẻ sắc sảo hơn với họa tiết tổ ong kiểu mới, phần ốp nhựa đen phía dưới được loại bỏ để tạo cảm giác bề thế hơn.

suzuki-swift-2

Bên cạnh đó, thanh crom sáng bóng chạy ngang chính giữa lưới tản nhiệt cũng mang lại cảm giác thanh lịch và mới mẻ cho Swift.

Suzuki Swift sử dụng bộ mâm hợp kim mài bóng thiết kế mới với 2 tông màu mang nét thể thao và sắc sảo hơn. Thiết kế tay nắm cửa sau của Swift được ốp vào góc cột. Đèn LED được trang bị ở cụm đèn hậu và đèn pha.

suzuki-swift-3

Về nội thất, Suzuki Swift được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, tích hợp camera lùi và có kết nối USB, AUX, Bluetooth, giúp người lái dễ dàng thao tác, giải trí, và hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

Với lợi thế thân xe nhẹ, động cơ xăng 1.2L nhỏ gọn, kết hợp với bộ truyền động van biến thiên VVT cùng khả năng khí động học, Swift cho khả năng tăng tốc tốt và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda HR-V 2022 rục rịch về Việt Nam, đe nẹt Toyota Corolla Cross

Loạt ô tô KIA đang nhận được ưu đãi lớn: K3, Sorento giá cực hấp dẫn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Swift xe hạng B giá xe Suzuki Swift
Xem thêm
TIN NỔI BẬT