Quảng cáo

Loạt ô tô KIA đang nhận được ưu đãi lớn: K3, Sorento giá cực hấp dẫn

Thứ hai, 28/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua xe KIA trong tháng 2 và tháng 3 có cơ hội nhận được ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị ưu đãi lên đến 57 triệu đồng.

Nhằm đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất trong dịp đầu năm, Kia Việt Nam tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tạo điều kiện cho các khách hàng sở hữu mẫu xe Kia yêu thích.

Với các mẫu xe thế hệ mới, Kia Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm  cũng như nhiều ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 57 triệu trong tháng 2/2022.

Kia-K3

Ưu đãi bao gồm giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng (áp dụng tùy theo từng dòng xe và phiên bản cụ thể).

Đặc biệt hơn, ở phân khúc SUV đô thị tầm trung, mẫu xe Kia Seltos đã khẳng định vị thế và duy trì doanh số, liên tiếp góp mặt trong Top 10 xe bán chạy trong năm 2021 và đầu năm 2022.

Kia-Seltos

Cùng với đàn em Kia Sonet, bộ đôi SUV thế hệ mới được dự đoán sẽ mang lại thành công vượt bậc về doanh số, góp phần khẳng định vị thế, khởi đầu kỷ nguyên mới cho thương hiệu KIA.

Tại phân khúc SUV đô thị cỡ lớn, ngoài giá bán mới, Kia Sorento còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Mức giá khởi điểm hiện tại của Kia Sorento chỉ còn từ 999 triệu đồng.

kia-sorento

Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay, và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Về phần mình, Kia Rondo cũng đang nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, trong đó có 50% từ Chính phủ và 50% từ Kia Việt Nam.

Kia Sportage 2023 chốt giá từ 620 triệu tại Mỹ, sắp ra mắt tại Việt Nam

Xem trước Honda CR-V thế hệ mới: thiết kế ấn tượng đe nẹt CX-5, Tucson

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô Kia ưu đãi xe KIA xe Kia khuyến mãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT