Quảng cáo

Góc chịu chơi: Cảnh sát UAE dùng siêu xe hộ tống tuyển bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 16/06/2021 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Nissan GT-R và Mercedes -AMG GT 63 S là những mẫu siêu xe được cảnh sát UAE sử dụng để hộ tống tuyển Việt Nam tới sân thi đấu.

Không hổ danh là một trong những quốc gia chịu chơi nhất thế giới, UAE đã trang bị cho cảnh sát 2 mẫu siêu xe gồm Nissan GT-R và Mercedes -AMG GT 63 S để hộ tống các cầu thủ tuyển bóng đá Việt Nam tới sân thi đấu.

canh-sat-uae

Được biết, những chiếc siêu xe Nissan GT-R hộ tổng tuyển Việt Nam sử dụng động cơ V6 mạnh mẽ đi cùng khả năng vận hành ấn tượng.

nissan-gt-r

Nissan GT-R là một siêu xe mang tính biểu tượng và niềm tự hào của người Nhật, xe được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.8L cho công suất lên đến 565 mã lực tại vòng tua máy 6.800 v/p và mô-men xoắn cực đại 633 Nm.

nissan-gt-r-1

Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (AWD) thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp. Nhờ đó, xe chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0- 100 km/h.

Bên cạnh đó, một chiếc xe thể thao khác là Mercedes-AMG GT 63 S cũng tham gia hộ tống tuyển Việt Nam tới sân thi đấu.

Mercedes-AMG-GT-63-S

Sở hữu ngoại thất thể thao ấn tượng, Mercedes AMG GT 63S thu hút ánh nhìn của người đối diện từ thiết kế đến màu sơn.

Chất thể thao có phần gai góc rất riêng của dòng AMG được khắc họa rõ ràng qua hình ảnh diện mạo của GT 63S với lưới tản nhiệt kiểu nan dọc Panamerica và cản trước hầm hố.

Mercedes-AMG-GT-63-S-1

Với động cơ V8 tăng áp kép AMG M177, dung tích 4.0L đi cùng hộp số tự động 9 cấp được trang bị Mercedes AMG GT 63S cho thông số vận hành không thua kém gì một chiếc siêu xe hai cửa, thậm chí còn có thể vượt mặt nhiều siêu xe.

Mercedes -AMG GT 63 S có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h.

Ảnh: Zing.vn

Cầu thủ tuyển Việt Nam đi xe gì? Quang Hải đi "Mẹc", Quế Hải giản dị bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UAE tuyển Việt Nam Nissan GT-R Mercedes-AMG GT 63 S
Xem thêm
TIN NỔI BẬT