Quảng cáo

Cầu thủ tuyển Việt Nam đi xe gì? Quang Hải đi "Mẹc", Quế Hải giản dị bất ngờ

Thứ ba, 15/06/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Đa số các cầu thủ Việt Nam đều yêu thích dòng xe Mercedes, tuy nhiên một số cầu thủ khác lại có đam mê với mô tô hoặc giản dị với một mẫu xe giá rẻ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Vào cuối năm 2019, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khoe trên trang facebook cá nhân hình ảnh chiếc Mercedes-Benz GLC 250 màu trắng mà anh vừa được một vị doanh nhân tại Hà Nội trao tặng trước thềm chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

cau thu di Mercedes-Benz

Chiếc Mercedes-Benz GLC 250 mà thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa được tặng được trang bị động cơ dẫn động 4 bánh 4MATIC, dung tích 2 lít, sản sinh công suất 211 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 350Nm tại 1200 - 4000 vòng/phút. Xe có giá niêm yết là 1,989 tỷ đồng.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Vào tháng 11/2019, trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh vừa đến một showroom Mercedes-Benz tại Tp. Hồ Chí Minh để nhận chiếc GLC 300 mà 2 người đã đặt mua trước đó.

cau thu di Mercedes-Benz

Theo thông tin từ showroom, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 này là món quà mà Duy Mạnh và bạn gái cùng nhau mua sau một thời gian dài hẹn hò. Chiếc xe có giá niêm yết là 2,289 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC được trang bị khối động cơ có dung tích 2.0 lít, cho khả năng sản sinh tối đa 245 mã lực và 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC quen thuộc. Xe đạt tốc độ tối đa lên đến 235 km/h trong điều kiện hoàn hảo, với thời gian tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 6,5s.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Cũng vào cuối năm 2019, trung vệ số 4 của đội tuyển bóng đá Việt Nam - Bùi Tiến Dũng đã đưa vợ đến một showroom Mercedes-Benz tại Tp. Hồ Chí Minh để mua chiếc SUV GLC 300 trị giá 2,289 tỷ đồng.

cau thu di Mercedes-Benz

Được biết, chiếc Mercedes-Benz GLC 300 là món quà đặc biệt mà Bùi Tiến Dũng tự chọn để tặng vợ mình nhân kỷ niệm vợ sinh con đầu lòng cho anh. Chiếc xe có màu đỏ cùng nội thất đen sang trọng và cá tính.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Vào tháng 2/2020, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã khiến các fan bất ngờ khi tự mình sắm một chiếc Mercedes-Benz C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng ở tuổi 23.

cau thu di Mercedes-Benz

Được biết, chiếc Mercedes-Benz C200 mà Tiến Linh vừa mua là phiên bản 2019 ra mắt cách đây khoảng 1 năm, chiếc xe có giá niêm yết là 1,499 tỉ đồng cùng ngoại thất màu đen sang trọng. Đây là phiên bản thấp nhất của dòng C-Class 2019 tại Việt Nam.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Mới đây nhất, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã mạnh tay chi khoảng 2,4 tỷ đồng để tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC tại một đại lý ở Hà Nội. Mặc dù khá kín tiếng nhưng thông tin này nhanh chóng được cộng đồng fan phát hiện.

cau thu di Mercedes-Benz

Được biết, chiếc Mercedes GLC 300 mà Quang Hải âm thầm mua là phiên bản 2020 có giá niêm yết chính xác là 2,399 tỷ đồng, xe có ngoại thất màu đen cực bắt mắt và ấn tượng.

So với thế hệ cũ, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC 2020 được trang bị hệ thống treo DYNAMIC BODY CONTROL với 3 chế độ và khả năng thích ứng liên tục (“Comfort”, “Sport” và “Sport+”) với tùy điều kiện vận hành.

Tiền vệ Phan Văn Đức

Vào đầu năm 2019, tuyển thủ Phan Văn Đức, quê ở Nghệ An đã quyết định tặng cả gia đình món quà giá trị nhân dịp Tết Nguyên Đán, đó là chiếc Mazda CX-5 màu trắng đẹp mắt.

phan-van-duc

Tại thời điểm mua xe, Văn Đức mới chỉ 22 tuổi, do đó đây là chiếc xe tương đối giá trị với nam tiền vệ này.

Tiền vệ Trọng Hoàng

Vào cuối năm 2020, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng vừa tậu chiếc VinFast Lux SA2.0 tại một showroom tại Hà Nội. Đây là một trong số những cầu thủ hiếm hoi chọn một mẫu xe Việt làm phương tiện đi lại.

trong-hoang

Tại thời điểm mua xe, chiếc VinFast Lux SA2.0 phiên bản cao nhất có giá hơn 1,5 tỷ đồng, tuy nhiên nhiều khả năng những người có đóng góp lớn cho nền thể thao nước nhà như Trọng Hoàng sẽ được mua với giá ưu đãi hơn.

Trung Vệ Quế Ngọc Hải

Người đeo băng đội trưởng quen thuộc tại ĐTQG Việt Nam là Quế Ngọc Hải. Trung vệ gốc Nghệ An là một trong những cầu thủ khá giản dị khi đi tập bằng một chiếc Kia Cerato, trong khi các đồng đội đều sở hữu SUV đắt tiền.

que-ngoc-hai

Tại Việt Nam, Kia Cerato là dòng sedan hạng C khá rẻ với mức giá chỉ từ 544 - 685 triệu đồng. Ưu điểm của mẫu xe này là thiết kế đẹp mặt, trang bị tiện nghi cùng giá bán hấp dẫn.

Tiền đạo Công Phượng

Không đam mê "xế hộp" như các cầu thủ khác, Công Phượng chọn một mẫu mô tô phân khối lớn làm phương tiện đi lại.

cong-phuong

Được biết, chiếc mô tô mà Công Phượng đang sở hữu là Ducati Hypermotard 939 SP có giá lăn bánh hơn 500 triệu đồng. Đây là một chiếc mô tô nổi tiếng có có kiểu dáng cao, thon gọn, giảm xóc hành trình dài và tư thế ngồi cực kỳ thoải mái.

Sơn Tùng M-TP tậu siêu SUV Mercedes-AMG G63 khiến dân mạng trầm trồNgọc Trinh rao bán Mercedes Maybach S500, sắp tậu thêm SUV G63

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ tuyển việt nam quang hải quế ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo