Quảng cáo

Giá xe Honda Lead gây bất ngờ sau Tết, khách Việt sốt sắng

Thứ tư, 24/02/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau Tết Nguyên đán, giá xe Honda Lead đã có những biến động rõ rệt khiến người dùng phân vân có nên mua hay không.

Ngay sau Tết Nguyên đán, hàng loạt các mẫu xe ga của Honda tại Việt Nam đều rục rịch tăng giá. Trong đó, Honda Lead đã tăng từ 1,5 – 3 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ảnh 3

Sở dĩ Honda Lead được nhiều khách hàng quan tâm là bởi trong những tháng trước đó, mẫu xe ga này đều được các đại lý bán ra tương đương, thậm chí thấp hơn giá đề xuất. Biến động trên khiến khách Việt phân vân liệu có nên mua xe vào thời điểm này hay đợi xe giảm giá.

Theo ghi nhận của PV tại một số đại lý khu vực Hà Nội, Lead phiên bản tiêu chuẩn có giá 40 triệu đồng, Lead cao cấp giá 43 triệu đồng, Lead đen mờ giá 43,5 triệu đồng. Như vậy, tất cả các phiên bản của Honda Lead hiện đều được đại lý bán cao hơn giá đề xuất từ 1,7 – 2,7 triệu đồng.

Ảnh 1

Tương tự tại Tp. Hồ Chí Minh, giá xe Honda Lead cũng đồng loạt tăng với cả 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đen mờ. Giá bán tại đại lý dao động từ 39 – 42 triệu đồng.

Ở thị trường Việt Nam, Honda Lead được trang bị các công nghệ vượt trội: eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ảnh 1

Bên cạnh đó xe còn sở hữu hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key hiện đại giúp xác định vị trí xe & mở xe từ xa tiện lợi, đem lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng và Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) mang lại hiệu quả nhiên liệu tối ưu.

Toyota Vios 2021 vừa ra mắt có nâng cấp gì đấu Hyundai Accent?

Sedan hạng C siêu “hot” sắp trở lại đối đầu Mazda 3, Cerato

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Lead giá xe Honda Lead giá xe Lead giá xe Lead tại đại lý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT