Quảng cáo

Sedan hạng C siêu “hot” sắp trở lại đối đầu Mazda 3, Cerato

Thứ tư, 24/02/2021 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Sedan hạng C “huyền thoại” Mitsubishi Lancer rất có thể sẽ trở lại thị trường trong thời gian tới để đối đầu Mazda 3, Cerato.

Mitsubishi Lancer có lẽ không quá xa lạ với những người yêu xe sedan, tuy nhiên thời hoàng kim của Lancer nhanh chóng trôi đi khi phong trào mua xe SUV rộ lên.

Mới đây, một số tin đồn lan truyền trên các trang mạng xã hội cho rằng Mitsubishi Lancer thế hệ mới sẽ trở lại với thiết kế mới cực đẹp nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C như Mazda 3 hay Kia Cerato.

Ảnh 2

Như vậy, rất có thể Mitsubishi Lancer mới sẽ được ra mắt trong tương lai gần. Mitsubishi cũng tiết lộ hãng đang lên kế hoạch trình làng Lancer Evolution thế hệ thứ 11.

Theo những hình ảnh được phác thảo thì Lancer Evolution thế hệ thứ 11 sẽ có ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu Nhật.

Xe sở hữu lưới tản nhiệt với các đường viền mạ chrome tương tự trên Eclipse Cross và mẫu bán tải Mitsubishi Triton. Bên cạnh đó, đèn pha dạng LED của Lancer Evolution đặt thấp trong khi đèn định vị LED sắc cạnh dời lên trên, giống với các mẫu xe gần đây của Mitsubishi.

Ảnh 1

Ở phần đuôi xe có cụm đèn hậu LED kéo từ sườn vào trung tâm, kết hợp đèn phanh ngay trên logo.

Về vận hành, động cơ của Lancer Evolution thế hệ thứ 11 vẫn chưa có thông tin nào được hé lộ. Thế hệ thứ 10 của dòng xe này sở hữu động cơ 1.8L, công suất 138 mã lực, đi kèm với hộp số CVT hoặc số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Vios 2021 chính thức ra mắt: 4 phiên bản, giá từ 478 triệu đồng

Đối thủ của CR-V, CX-5 sắp ra mắt tại Việt Nam, nội thất ấn tượng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sedan hạng C Mitsubishi Lancer Mazda 3 Kia Cerato
Xem thêm
TIN NỔI BẬT