Quảng cáo

Giá hấp dẫn, Kia K3 "thống trị" phân khúc sedan hạng C

Thứ ba, 16/11/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp nối Kia Cerato, Kia K3 tiếp tục giữ vị trí thống trị phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam, bỏ xa Mazda 3 và Toyota Corolla Altis.

Theo số liệu tổng hợp từ báo cáo bán hàng của Hiệp Hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và TC Motor, trong tháng 10/2021, phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam đang có sự khởi sắc khi nhiều mẫu xe có doanh số tăng trưởng mạnh.

kia-k3-7

Trong đó, Kia K3 là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc với doanh số bán đạt 1.215 xe, tăng 709 xe so với doanh số bán của Cerato tháng 9/2021.

Lượng xe đến tay người tiêu dùng của K3 gấp gần 3 lần so với đối thủ Mazda 3 (415 xe) và bỏ xa các mẫu xe khác trong phân khúc như Toyota Corolla Altis (254 xe), Hyundai Elantra (166 xe) hay Honda Civic (84 xe).

kia-k3-1

Để có được thành công này, ngoài giá bán hấp dẫn, Kia K3 còn được nhà sản xuất thay đổi thiết kế, bổ sung công nghệ và tính năng an toàn nhằm mang lại cho khách hàng lựa chọn tốt hơn.

Hiện nay, Kia K3 đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm: Premium, Luxury và Deluxe (MT). Với giá bán khởi điểm từ 559 triệu đồng cho bản Deluxe (MT) và cao nhất là 659 triệu đồng cho bản Premium.

kia-k3-2

Điểm nổi bật đầu tiên của Kia K3 chính là sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, đậm chất thể thao, phù hợp với lối sống đô thị năng động và hiện đại.

Xe được trang bị hệ thống đèn pha và đèn hậu LED hiện đại, bộ mâm đa chấu kích thước 17 inch thể thao.

kia-k3-5

Nội thất K3 được bọc da mềm mại với 2 tông màu, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng cùng nhận diện logo mới.

kia-k3-6

Xe sở hữu màn hình giải trí 10.25 inch lớn nhất phân khúc, tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/ Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth.

kia-k3-3

Đáng chú ý, Kia K3 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu ghế lái và ghế hành khách trước có tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi.

Về mặt an toàn, Kia K3 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn như: ABS, EBD, ESC, HAC, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp…

Nhận ưu đãi "cực khủng", VinFast Lux A2.0 thống trị 2 phân khúc D, E

Cận cảnh Toyota Veloz 2022: MPV siêu đẹp cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia K3 K3 doanh số Kia K3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT