Quảng cáo

Ford ra mắt mẫu SUV có khả năng off-road đỉnh, thiết kế cực chất

Thứ tư, 26/01/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Ford Bronco Raptor vừa chính thức ra mắt với ngoại hình hầm hố cùng khối động cơ “khủng”, mang lại trải nghiệm off-road cực đỉnh cho người dùng.

Dòng SUV cỡ trung Ford Bronco vừa được bổ sung phiên bản hiệu suất cao Raptor ở thị trường Mỹ. Đây là mẫu xe Raptor thứ 3 của hãng Ford, sau F-150 Raptor và Ranger Raptor.

ford-bronco-raptor-3

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài hầm hố hơn để phân biệt dễ dàng với Bronco thông thường, Bronco Raptor còn đi kèm một loạt các nâng cấp về hiệu suất và khả năng vận hành bên dưới vẻ ngoài cơ bắp.

ford-bronco-raptor

Ford Bronco Raptor sử dụng động cơ tăng áp kép EcoBoost V6 3.0L cho công suất tối đa dự kiến là 400 mã lực - Ford chưa công bố chính xác sức mạnh của phiên bản mới này.

ford-bronco-raptor-1

Theo đó, ngoài khối động cơ mới lớn hơn và mạnh mẽ hơn, hệ thống hút, làm mát và xả của phiên bản Raptor cũng được nâng cấp triệt để.

ford-bronco-raptor-2

Để cải thiện khả năng chạy off-road, Ford Bronco Raptor 2022 có hệ thống kiểm soát địa hình G.O.A.T. (Goes Over Any Type of Terrain) Terrain Management System với 7 chế độ tùy chọn. Trong đó, có chế độ Baja để xe chạy tốc độ cao trên sa mạc.

ford-bronco-raptor-4

Về phần mình, nội thất Bronco Raptor nổi bật với màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 12 inch. Trong khi đó, gói Lux Package, bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, là trang bị tùy chọn của xe.

SUV cỡ B đẹp long lanh chính thức ra mở bán, đe nẹt Toyota Corolla Cross

Sedan hạng C siêu đẹp của Toyota sắp ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Bronco Raptor SUV Ford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT