Quảng cáo

Toyota Corolla Cross và Fortuner tại Việt Nam sắp có bản thể thao GR Sport

Thứ bảy, 22/01/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Corolla Cross GR Sport và Fortuner GR Sport dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng này, khách hàng chuẩn bị được đặt cọc.

Toyota Corolla Cross và Fortuner phiên bản thể thao (GR Sport) đang là 2 mẫu xe được khách Việt đón đợi nhờ thiết kế đẹp mắt mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

corolla-cross-gr-sport

Đáng chú ý, giới tư vấn bán hàng cho biết Corolla Cross GR Sport và Fortuner GR Sport có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng này. Trước mắt, khách hàng có thể đặt cọc Corolla Cross GR Sport từ ngày 24/1 tới đây.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Corolla Cross GR Sport sở hữu cản trước và lưới tản nhiệt thể thao hơn. Xe vẫn giữ nguyên thiết kế bộ la-zăng 18 inch, tuy nhiên xe được bổ sung thêm phần gầm bên hông và phía sau cơ bắp và hầm hố.

corolla-cross-gr-sport-1

Phía trong cabin, Toyota Corolla Cross GR Sport gây ấn tượng với nội thất bọc da màu đen cùng logo GR trên các chi tiết như màn hình trung tâm, nút bấm đề nổ và tựa đầu ghế. Xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch.

Về phần mình, Fortuner bản GR Sport dự kiến cũng sẽ ra mắt khách hàng trong nước vào tháng 7/2022.

fortuner-gr-sport

Fortuner GR Sport có tạo hình đầu xe tương tự phiên bản Fortuner Legender đang bán tại Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Logo GR Sport cũng xuất hiện cạnh lưới tản nhiệt và trên cửa ốp sau giúp người dùng dễ dàng phân biệt với các phiên bản khác.

fortuner-gr-sport-1

Các trang bị tiện nghi trên Fortuner GR Sport bao gồm: ghế ngồi và các chi tiết được bọc da, màn hình đa phương tiện 9 inch với ra lệnh bằng giọng nói, kết nối điện thoại thông minh và khả năng tương thích thiết bị giao tiếp gần (NFC).

Toyota Corolla Altis GR Sport 2022 ra mắt: giá hơn 700 triệu, cạnh tranh Mazda 3

Volkswagen ra mắt sedan hạng C đẹp như xe sang, đe nẹt Mazda 3, Kia K3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Corolla Cross GR Sport Fortuner GR Sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT