Quảng cáo

Đối thủ của Fortuner, SantaFe bất ngờ ra mắt, giá hơn 1,112 tỷ đồng

Thứ hai, 01/03/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Ford Everest Sport 2021 vừa bất ngờ ra mắt với thiết kế thể thao, hầm hố cùng mức giá niêm yết là 1,112 tỷ đồng.

Ford Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Everest Sport tới khách hàng Việt Nam với giá niêm yết là 1,112 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Everest Sport 2021 dự kiến sẽ được giao tới người dùng vào ngày 8/3 tới đây.

Ford Everest Sport 2021

Ford Everest Sport 2021 sở hữu 05 lựa chọn màu sắc bao gồm: Trắng, Đen, Xám Meteor, Bạc, Xanh Thiên Thanh. Phiên bản mới sở hữu thiết kế thể thao hơn từ ngoại thất đến nội thất.

Cụ thể, phần đầu xe Everest Sport 2021 nổi bật với lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen bóng với logo Ford đặt ở chính giữa. Một số chi tiết cũng được sơn màu đen bóng làm nhằm làm tăng độ hầm hố cho xe như giá nóc, cản trước, cản sau, cụm đèn trước, ốp gương bên…

Everest Sport 2021

Everest Sport cũng sử dụng hệ thống đèn pha LED công nghệ hiện đại mang đến tầm nhìn tốt nhất cho người lái. Phía dưới là hệ thống đèn định vị cùng cản trước sơn đen mang đến sự mạnh mẽ cho thiết kế phần đầu xe.

Phía dưới, Ford Everest Sport 2021 được trang bị vành hợp kim 20 inch 6 chấu cùng kích thước với phiên bản cao cấp Titanium.

Ford Everest Sport

Phần đuôi Everest Sport được thiết kế với nhiều đường gân cơ bắp giúp tôn lên vẻ chắc chắn và cứng cáp cho chiếc xe. Ngoài ra, hệ thống đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.

Phía trong nội thất, Everest Sport 2021 gây ấn tượng với hệ thống giải trí gồm màn hình trung tâm LCD cảm ứng 8” có tích hợp camera lùi, màn hình này có thể điều khiển bằng giọng nói SYNC và 3 tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Nội thất Ford Everest Sport 2021

Hệ thống điều khiển, vô lăng, cần số được thiết kế xoay quanh khu vực người lái mang đến sự tiện lợi trong quá trình vận hành.

Các trang bị an toàn nổi bật trên Everest Sport có thể kể đến như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Cân bằng Điện tử (ESP), Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc (HLA)…

Nội thất Everest Sport 2021

Về vận hành, Ford Everest Sport được trang bị động cơ Diesel 2.0L Single Turbocho công suất cực đại đạt tới 180PS và mô-men xoắn 420Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 10 cấp.

Tại Việt Nam, Everest Sport là phiên bản có mức giá rẻ nhất của dòng xe Ford Everest. Đây là mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc SUV/Crossover hạng D, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe.

So sánh Ford Everest và Toyota Fortuner 2021: Kỳ phùng địch thủ

Ford Everest 2021 giảm giá gần 100 triệu đồng, đấu Fortuner

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Everest Sport 2021 Ford Everest Sport đối thủ của Fortuner SantaFe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT