Quảng cáo

Xuất hiện xe máy “nhái” Honda SH khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ hai, 01/03/2021 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Một thương hiệu xe máy lạ vừa cho ra mắt mẫu xe có thiết kế khá giống với dòng Honda SH tại Việt Nam, xe có tên gọi SH 50 2021.

Không chỉ có thiết kế mang hơi hướng Honda SH, mẫu xe mới ra mắt của thương hiệu Atlas Panther Motocycles còn có cái tên khá tương đồng là SH 50 2021.

Ảnh 7

Được biết, SH 50 2021 trước mắt sẽ chỉ được phân phối tại Trung Quốc và Pakistan. Mặc dù mẫu xe nhái Honda SH chưa được đưa về Việt Nam nhưng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Ảnh 5

Về ngoại hình, Atlas SH 50 được thiết kế với nhiều chi tiết na ná Honda SH, nhất là phần đầu xe.

Ảnh 6

Cụ thể, mặt nạ và đèn xe dường như được lấy toàn bộ từ chiếc xe ga từ phía Honda. Bên cạnh đó, yên xe và phần đuôi xe cũng được thiết kế vuốt cao tương tự mẫu tay ga từ phía Honda. Ngoài ra, chiếc xe còn có kèm theo chắn gió khá cao ở phía trước theo phong cách Adventure.

Ảnh 4

Không chỉ “nhái” Honda SH, Atlas SH 50 còn mang trên mình nhiều chi tiết của các mẫu xe Honda khác như đèn hậu của Vision, ống xả của Winner…

Ảnh 1

Các trang bị trên Atlas SH 50 Atlas SH 50 cũng khá hiện đại với hệ thống đèn LED, phanh đĩa trước sau, heo phanh 2 piston, đồng hồ full LCD, cổng sạc USB tiện ích, ốp ống xả, ốp gương được làm bằng sợi carbon…

Ảnh 2

Về vận hành, Atlas SH 50 sử dụng động cơ cam đơn 50cc phù hợp với học sinh, sinh viên. Xe cũng có đủ 4 phiên bản màu lựa chọn bao gồm: Bạc, Đen nhám, Đen bóng và Đỏ Xám.

Ảnh 3

Mặc dù trông có vẻ khá đơn giản nhưng giá bán của Atlas SH 50 khá cao, khoảng 59 triệu đồng tại thị trường nội địa. Nếu về Việt Nam, Atlas SH 50 sẽ khó có cửa cạnh tranh với các mẫu xe 50cc trong phân khúc.

Khách Việt đổ xô đi mua xe VinFast để hưởng 100% lệ phí trước bạ

Giá xe Honda Brio giảm mạnh, tăng sức cạnh tranh Fadil, Grand i10

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe nhái Honda SH SH 50 2021 Atlas SH 50 xe máy Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT