Quảng cáo

Đối thủ của Ford Ranger ra mắt với nội thất như xe sang

Thứ hai, 10/05/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Bán tải đầu tiên của Hyundai vừa chính thức ra mắt với nội thất cực đỉnh như màn hình 10,25 inch cùng loa Bose như xe sang.

Hyundai Santa Cruz vừa chính thức ra mắt với 4 phiên bản gồm SE, SEL, SEL Premium và Limited.

hyundai-santa-cruz

Chiếc bán tải có trục cơ sở 3.004 mm, tức dài hơn 248 mm so với Tucson, và chiều dài tổng thể là 4.970 mm, cũng dài hơn Tucson 314 mm. Nhưng kiểu thân xe liền khối (unibody) của Santa Cruz lại là sự liên kết trực tiếp với Tucson.

Các chi tiết dập thép - phần lớn của sàn xe, kết cấu cửa và xung quanh kính chắn gió - là chung. Kính chắn gió cũng là chi tiết trao đổi giữa hai xe.

hyundai-santa-cruz-2

Đặc biệt, bản Limited cao cấp nhất sẽ được tạo hình riêng biệt với các chi tiết ốp crôm tối màu và la-zăng hợp kim 20 inch.

Ở bên trong, xe có nhiều tính năng giống trên xe sang như màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch tích hợp định vị GPS, hệ thống âm thanh Bose, vô lăng có sưởi, ghế trước bọc da sưởi/thông gió, màn hình hiển thị điểm mù...

hyundai-santa-cruz-4

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Hyundai Santa Cruz bao gồm: cảnh báo tránh va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo sự chú ý của người lán. Cảnh báo điểm mù, hỗ trợ xuống xe an toàn, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, camera 360 độ và cảnh báo giao thông cắt ngang.

hyundai-santa-cruz-1

Về vận hành, Hyundai Santa Cruz được trang bị tiêu chuẩn động cơ 4 xy-lanh 2.5L hút khí tự nhiên, công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh và sức kéo 1.588 kg.

hyundai-santa-cruz-3

Ngoài ra xe còn có tùy chọn động cơ 4 xy-lanh 2.5L tăng áp, có công suất hơn 275 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, tích hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng. Phiên bản này cũng được trang bị hệ dẫn động 4 bánh và sức kéo 2.268 kg.

Giá xe Kia giảm gần 80 triệu đồng: Cerato rẻ ngang xe hạng B

Kia Seltos 2021 ra mắt với 17 tính năng mới, giá rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ranger Hyundai Santa Cuz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT