Quảng cáo

Youtuber Khoa Pug mua siêu xe Porsche nhằm "giảm áp lực xài tiền"

Thứ hai, 10/05/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi đặt chân tới Mỹ, Khoa Pug đã tậu ngay một chiếc siêu xe để đi học và sau sẽ xuyên 50 tiểu bang tại quốc gia này.

Là youtuber được khá nhiều người quan tâm tại Việt Nam, tuy nhiên mới đây Khoa Pug đã bất ngờ quyết định sang Mỹ để du học. Đặc biệt, một trong những việc đầu tiên khoa làm tại Mỹ đó là tậu một chiếc siêu xe để đi lại.

khoa-pug-1

Trên video mới đăng tải, Khoa Pug chia sẻ: "Mình qua đây đi du học, cần xe để đi học. Mình cầm qua đây 500.000 USD thì làm sao để hết? Đi mua xe cho hết chứ các bạn, mua xe để bớt áp lực xài tiền". Những chia sẻ nửa đùa nửa thật của chàng youtuber đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Tuy nhiên nhiều người không biết rằng giá siêu xe tại Mỹ không quá đắt đỏ như tại Việt Nam. Bởi sau một hồi lựa chọn, Khoa Pug đã tậu một chiếc Porsche 718 Boxster GTS 4.0 có giá gốc chỉ 89.500 USD, tính thuế phí và giá lăn bánh là 115.000 USD (khoảng 2,7 tỷ VNĐ).

khoa-pug

Như vậy, chiếc xe thể thao Porsche mà Khoa Pug mua tại Mỹ còn rẻ hơn cả một chiếc Mercedes E300 AMG tại Việt Nam.

Trước khi qua Mỹ du học, Khoa Pug cũng từng sở hữu một chiếc xe Mercedes, đó là mẫu C300 AMG 2020 có giá lăn bánh hơn 2 tỷ đồng.

khoa-pug-2

"Ở Việt Nam mình mua chiếc Mercedes C300 AMG không phải vì mình thích nó đâu, mà do ở Việt Nam giá xe với giá thuế cao quá nên mua Mercedes đi là ‘vừa miếng’, chứ tôi là tôi thích Porsche kìa. Mà tiền ít thì đâu dám đòi hít dầu thơm nên ngậm ngùi đi C300”. Nam youtuber cho hay.

Sơn Tùng M-TP tậu siêu SUV Mercedes-AMG G63 khiến dân mạng trầm trồ

Chiếc SUV tiền tỷ mà H'Hen Niê tặng bố mẹ có gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khoa Pug Khoa Pug mua siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT