Quảng cáo

Cường Đô-la được vợ tặng mô tô "khủng" dịp Giáng sinh

Thứ sáu, 25/12/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Món quà Giáng sinh mà Cường Đô-la nhận được từ người vợ đó chính là một chiếc Harley-Davidson trị giá gần 800 triệu đồng.

Cách đây ít giờ, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) đã khoe món quà Giáng sinh đặc biệt mà người vợ Đàm Thu Trang tặng mình. Đó là một chiếc Harley-Davidson Breakout 114 có giá bán chính hãng là 769 triệu đồng.

Ảnh 3

Chia sẻ hình ảnh món quà khủng lên facebook, Cường Đô-la tỏ ra rất vui và gửi lời cảm ơn đến người vợ của mình.

Được biết, Harley-Davidson Breakout 114 được bán với 7 màu sơn khác nhau bao gồm: Vivid Black, Midnight Blue, Barracuda Silver, River Rock Gray Denim, Performance Orange, Stilleto Red và Zephyr Blue/Black Sunglo.

Ảnh 4

Trong đó, chiếc Harley-Davidson Breakout 114 mà Cường Đô-la vừa được vợ tặng sở hữu màu sơn xám Barracuda Silver cực ngầu. Xe có kiểu dáng softtail với thiết kế dài, một chỗ ngồi, chân người lái hướng ra phía trước và góc choãi bánh trước lớn.

Cung cấp sức mạnh cho Harley-Davidson Breakout 114 là khối động cơ Milwaukee-Eight 114 V-Twin, dung tích 1868cc, làm mát bằng không khí. Đi kèm là hộp số 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, cho ra momen xoắn cực đại 158 Nm tại 2750 vòng/phút.

Ảnh 1

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tậu siêu xe Ferrari F8 Tributo tặng chồng. F8 Tributo sẽ có giá khoảng 30 tỷ đồng sau khi đóng đầy đủ các khoản thuế phí.

Rapper Wowy được bạn thân tặng mô tô gần 300 triệu đồng

Lộ ảnh Yamaha Exciter 155 VVA chạy thử, nhiều chi tiết gây bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cường Đô-la Harley-Davidson Breakout 114 Nguyễn Quốc Cường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT