Quảng cáo

Chủ xe Mazda CX-5 cắt đôi biển số khi bấm trúng dãy số 49.53

Thứ ba, 21/09/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Một clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nam thanh niên cắt đôi biển số xe Mazda CX-5 vì cho rằng đây là dãy số xấu.

Mới đây, một nam thanh niên tại Thái Bình khi mua xe Mazda CX-5 đã bấm được biển số 17A 249.53. Cho rằng đây là dãy số xấu, thanh niên này đã quay clip ghi lại cảnh cắt đôi biển số xe trông khá phản cảm.

Nhiều người cho rằng nam thanh niên chỉ quay clip để câu view bởi chỉ sau ít giờ đăng tải lên mạng xã hội, clip này đã đạt được hơn 1 triệu người xem.

Ngoài ra, cũng có thể chủ xe sẽ đổi sang dạng biển số dài hoặc sang tên để đổi biển số mới nên không cần đến biển số cũ nữa.

bien-so-49-53

Trên thực tế, dãy số 49.53 không được giới chơi xe yêu thích, đặc biệt là những người chơi biển số đẹp. Nhiều người mua xe mới khi đi bấm biển số luôn cầu mong tránh được dạng biển số này vì cho rằng sẽ xui xẻo.

Tuy nhiên, vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy dạng biển số 49.53 sẽ mang lại điều không may cho người dùng. Thậm chí, không phải dễ dàng mà người mua xe có thể bốc được cả cặp số này vì xác suất rất nhỏ.

Ford Ranger Raptor biển số “ngũ quý 6” về tay dân chơi Thanh Hóa

Lamborghini Aventador biển “tứ quý” 9 về tay đại gia lan đột biến Hòa Bình

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX-5 biển số 4953
Xem thêm
TIN NỔI BẬT