Quảng cáo

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari SF90 Stradale thứ 2 về Việt Nam

Chủ nhật, 07/02/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale vừa cập bến Việt Nam và đã về tay một doanh nhân có tiếng trong giới chơi xe.

Theo thông tin từ người bán, siêu xe Ferrari SF90 Stradale thứ 2 vừa về Việt Nam đã về tay một đại gia chuyên kinh doanh lan đột biến nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ảnh 1

Không chỉ sở hữu Ferrari SF90 Stradale hàng hiếm, vị doanh nhân này cũng đang sở hữu một vài chiếc siêu xe khác, điển hình như McLaren 720S Spider màu đen cũng thuộc hàng cực độc.

Về phần mình, chiếc SF90 Stradale có ngoại hình khá giống với với “người anh em” F8 Tributo, nhưng lại mang nhiều chi tiết đặc trưng của LaFerrari gồm: đầu xe thuôn nhọn, phần mui làm từ vật liệu carbon và thân xe có nhiều đường cắt xẻ táo bạo.

Ảnh 2

Nội thất của Ferrari SF90 Stradale lấy cảm hứng thiết kế từ khoang lái máy bay khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Hệ thống thông tin giải trí của mẫu siêu xe này vô cùng hiện đại, sang trọng. Nổi bật nhất là bảng đồng hồ kỹ thuật số 16 inch cỡ lớn với đồng hồ đo vòng tua máy đặt ở chính giữa, hai bên là màn hình định vị và màn hình thông tin giải trí.

Ferrari SF90 Stradale được trang bị khối động cơ 4.0 V8 có tăng áp với công suất tối đa 769 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Kết hợp với đó là 3 động cơ điện, 2 đặt ở cầu trước và 1 đặt ở cầu sau có thể tạo ra tổng cộng 217 mã lực.

Ảnh 3

Đồng thời, SF90 Stradale cũng là mẫu xe cấu hình động cơ đặt giữa (mid-engine) đầu tiên của Ferrari có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD (all-wheel-drive).

Hiện tại, giá Ferrari SF90 Stradale vẫn chưa được hé lộ tại Việt Nam, tuy nhiên giới thạo xe ước tính mức giá của SF90 Stradale sẽ rơi vào khoảng 45 - 50 tỷ đồng. Bởi mức giá niêm yết của mẫu xe này tại Mỹ đã lên tới 660.000 USD.

Lộ diện Kia Cerato 2021 với thiết kế "gây sốt", cạnh tranh Mazda 3

Vì sao Kia Morning là dòng xe đô thị đáng mua chơi Tết

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ferrari SF90 Stradale siêu xe Ferrari SF90 Stradale Ferrari SF90
Xem thêm
TIN NỔI BẬT