Quảng cáo

Chi tiết Hyundai Santa Fe phiên bản cao cấp nhất: tiệm cận xe sang

Thứ ba, 30/11/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Santa Fe Calligraphy là phiên bản cao cấp nhất sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại cùng lối thiết kế tiệm cận xe sang.

Hyundai SantaFe 2021 tại thị trường Mỹ đều có giá nhỉnh hơn đáng kể so với phiên bản 2020. Đáng chú ý nhất là phiên bản đặc biệt Calligraphy mới được bổ sung cho bộ sản phẩm Santa Fe 2021 có giá lên đến 42.300 USD.

Hyundai-SantaFe-Calligraphy

Với mức giá cao nhất trong các phiên bản, Santa Fe Calligraphy được bổ sung thêm nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Hyundai-SantaFe-Calligraphy-1

Bên cạnh những thay đổi về thẩm mỹ như dải đèn LED ban ngày giống Hyundai Palisade, Santa Fe mới còn được chế tạo trên khung gầm thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của Hyundai nhằm cải tiến hiệu suất cùng khả năng xử lý, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn.

Hyundai-SantaFe-Calligraphy-3

Mặt khác, khung gầm này cũng giúp Santa Fe mới tiếp cận với hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Hãng xe cho biết khả năng giảm tiếng ồn và độ rung của xe đã được cải thiện với nâng cấp ở thống hấp thụ âm thanh.

Hyundai-SantaFe-Calligraphy-5

Phía trong nội thất, Santa Fe Calligraphy được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch mới, trong khi cụm công cụ kỹ thuật số hoàn toàn 12,3 inch xuất hiện phía sau vô-lăng.

Hyundai-SantaFe-Calligraphy-2

Cần số trên Santa Fe Calligraphy đã được thay thế bằng các nút bấm. Một núm xoay chuyển các chế độ vận hành xuất hiện bên cạnh có các chế độ gồm cát, tuyết và bùn, tiết kiệm, thể thao, thoải mái và thông minh.

Hyundai-SantaFe-Calligraphy-6

Phiên bản Calligraphy mới sở hữu vật liệu và tính năng cao cấp hơn như da Nappa, lưới tản nhiệt phía trước cập nhật mới, trang trí cửa/ghế cao cấp, tựa đầu bằng da lộn sinh thái, màn hình HUD đa sắc, hệ thống đèn viền trang trí nội thất mở rộng và mâm xe 20 inch độc quyền.

Hyundai-SantaFe-Calligraphy-4

Sức mạnh của phiên bản này đến từ động cơ tăng áp 2.5L và hệ dẫn động 4 bánh.

Cận cảnh đối thủ mới của Fortuner, Santa Fe: thiết kế thể thao cực chất

SUV đô thị mới của Kia sắp ra mắt: thiết kế ấn tượng, vận hành 3 trong 1

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Santa Fe Santa Fe bản cao cấp nhất Santa Fe Calligraphy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT