Quảng cáo

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu siêu mô tô V-Rex Travertson hơn 2 tỷ đồng chơi Tết

Thứ năm, 13/01/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng để tậu chiếc “khủng long” V-Rex Travertson chơi Tết.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân chiếc siêu mô tô V-Rex Travertson mà anh mới tậu. Được biết, chiếc mô tô hàng hiếm này được nam ca sĩ mua tại một showroom siêu xe ở Tp. Hồ Chí Minh và mới được đưa ra Hà Nội.

tuan-hung

Đối với người yêu thích mô tô tại Việt Nam, V-Rex Travertson không phải là mẫu xe quá xa lạ. Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2009, V-Rex Travertson nhanh chóng được chú ý bởi thiết kế độc lạ lấy cảm hứng từ “khủng long” V-Rex.

V-Rex-Travertson-1

Đặc biệt, chiếc siêu mô tô này được sản xuất hoàn toàn thủ công tại bang Florida, Mỹ. Số lượng xe V-Rex Travertson tại Việt Nam ước tính không đến 10 chiếc.

V-Rex-Travertson

Với thân hình đồ sộ, “khủng long” V-Rex Travertson có tổng trọng lượng 304 kg, chiều dài lên đến gần 2,7 mét, trục cơ sở dài khoảng 1,8 mét. Gắp trước với một thanh giảm xóc trụ cỡ lớn giúp tay lái nhẹ nhàng hơn.

V-Rex-Travertson-2

Dựa trên nền tảng của chiếc Harley-Davidson V-Rod, V-Rex Travertson thừa hưởng khối động cơ V-Twin 1.250 phân khối, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm cùng với hộp số 5 cấp.

Tại Việt Nam, mức giá của V-Rex Travertson được đồn đoán lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết và thú chơi xe sang cực “khét”

Minh “Nhựa” bán VinFast Lux SA2.0 khi mới chạy được khoảng 6.000 km

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ca sĩ Tuấn Hưng V-Rex Travertson Tuấn Hưng mua xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT