Quảng cáo

Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết và thú chơi xe sang cực “khét”

Thứ tư, 12/01/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Là người giàu top đầu Việt Nam, Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết sở hữu những mẫu xe sang vô cùng giá trị và độc đáo.

Mercedes-Maybach S600 Pullman

Mercedes-Maybach S600 Pullman của ông chủ Tập đoàn FLC thuộc phiên bản đời 2016 – 2017, xe được đưa về Việt Nam từ đầu tháng 1/2019 và là mẫu Maybach S600 Pullman thứ 2 cập bến Việt Nam. Ước tính ông Trịnh Văn Quyết đã phải bỏ ra không dưới 1 triệu USD để sở hữu mẫu xe sang này.

Mercedes-Maybach-S600

Về cơ bản, Mercedes-Maybach S600 Pullman có thiết kế tương đồng với các mẫu Mercedes-Benz S-Class thông thường. Tuy nhiên điểm nổi bật chính là khoang xe đã được kéo dài ra, điều này giúp tăng thêm 1 hàng ghế ở phía sau.

Mercedes-Maybach-S600-2

S600 Pullman sở hữu khoang nội thất được làm từ những vật liệu sang trọng như da, gỗ và nhôm cao cấp. Hàng ghế phía sau có thể ngả tới 43,5 độ, đi kèm là tính năng hỗ trợ điều chỉnh cho khoảng để chân thấp hơn theo ý muốn, sưởi ấm và xoa bóp…

Mercedes-Maybach S600 Pullman là khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm.

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng

Roll-Royce Phantom Lửa Thiêng là mẫu xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam, nằm trong bộ sưu tập Dong Son gồm Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.

Rolls-Royce-Phantom-Lua-thieng-2

Được biết, Lửa Thiêng là chiếc Rolls Royce đầu tiên của Việt Nam được trang bị vách ngăn giữa khoang trước và sau để tăng tính riêng tư.

Khắp chiếc Rolls Royce Phantom Lửa Thiêng có nhiều chi tiết gỗ ốp gỗ sơn bóng có giá trị cao. Phần tablo ghế phụ có biểu tượng của bộ sưu tập, phần ốp gỗ ở cửa xe được vẽ 9 con chim Lạc.

Rolls-Royce-Phantom-Lua-thieng-1

Đặc biệt, chiếc đồng hồ phía khoang trước cũng được thửa riêng với biểu tượng trống đồng.

Phantom Lửa Thiêng được trang bị khối động cơ V12 dung tích 6,75 lít sản sinh công suất cực đại 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Xe có mức giá được đồn đoán lên tới 51 tỷ đồng.

Maybach 62S

Theo tìm hiểu, ông Trịnh Văn Quyết một trong những người đầu tiên nhập siêu xe Maybach 62S trị giá hàng chục tỉ đồng và có số lượng hạn chế trên thế giới về Việt Nam.

Theo Maybach, chữ "S" là viết tắt của "Special", và 62S được coi như phiên bản đặc biệt của Maybach 62.

Maybach-62S-1

Nội thất của Maybach 62S là sự kết hợp của các vật liệu bằng carbon, gỗ cao cấp, da nappa, tủ lạnh để đồ uống, dàn DVD 6 đĩa với hệ thống âm thanh vòm, bảng điều khiển nhiệt độ, hệ thống định vị vệ tinh GPS…

Maybach 62S được trang bị động cơ V12, ông suất 612 mã lực, mô-men xoắn tự động giới hạn đạt con số ấn tượng 1.000 Nm. Tốc độ tối đa giới hạn ở 250 km/h. Hộp số tự động 5 cấp.

“Choáng” với thú chơi xe sang trăm tỷ của bà Nguyễn Phương Hằng

Loạt xe sang tiền tỷ từng qua tay MC Trấn Thành: có cả Mercedes và BMW

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết xe sang của Trịnh Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT