Quảng cáo

Bán tải Trung Quốc đẹp long lanh ra mắt, giá rẻ hơn Ford Ranger

Thứ tư, 27/10/2021 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Hãng xe Trung Quốc JMC vừa tung ra thị trường mẫu bán tải Vigus Pro có thiết siêu đẹp, động cơ của Ford, giá từ 540 triệu đồng.

Theo đó, JMC Vigus Pro vừa chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia nhằm cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Toyota Hilux , Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Nissan Navara.

JMC-Vigus-Pro

JMC Vigus Pro được lắp ráp tại Malaysia với giá niêm yết từ 98.888 RM (tương đương 540 triệu đồng).

Sở dĩ Vigus Pro sở hữu mức giá rẻ bất ngờ trên là bởi quốc gia này đang áp dụng chính sách miễn thuế bán hàng cho đại lý, tương đương 10% giá ghi trên hóa đơn giao xe đến tay khách hàng.

JMC-Vigus-Pro-5

Chiếc xe tải Trung Quốc được trang bị động cơ turbo diesel 2.2 lít (VGT), công suất 141 PS tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 340 Nm từ 1.500 - 2.600 vòng/phút. Khối động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp ZF. Đây là loại động cơ 2.2L TDCi từng được trang bị trên xe Ranger XL và XLT của Ford.

JMC-Vigus-Pro-1

Mức tiết kiệm nhiên liệu của JMC Vigus Pro được công bố là 7,8 lít/100 km.

Các tiện nghi nổi bật trên Vigus Pro có thể kể đến vô lăng bọc da đa chức năng với lẫy chuyển số, kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, màn hình cảm ứng 8.0 inch với camera lùi, lẫy chuyển số điện tử.

JMC-Vigus-Pro-2

Gương chiếu hậu của xe có thể điều chỉnh và thu vào tích hợp đèn báo rẽ LED cùng hệ thống sưởi...

JMC-Vigus-Pro-4

Các trang bị an toàn trên Vigus Pro nổi bật với gói ESP của Bosch bao gồm ABS, EBD, kiểm soát lực kéo, kiểm soát đổ đèo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Khám phá mẫu ô tô có thể bay của hãng xe Trung Quốc

Những mẫu sedan hạng B giảm giá mạnh nhất: Vios, Accent rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
JMC Vigus Pro bán tải Trung Quốc Ford Ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT