Quảng cáo

5 mẫu sedan hạng B có giá bán rẻ như xe hạng A

Thứ bảy, 22/05/2021 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Với mức giá hấp dẫn, nhiều mẫu xe sedan hạng B còn có thể cạnh tranh với các mẫu xe thuộc phân khúc A.

Kia Soluto MT

Danh hiệu “sedan rẻ nhất phân khúc hạng B” của Hyundai Accent đã chính thức rơi vào tay Kia Soluto 2021 với mức giá khởi điểm 369 triệu đồng cho bản MT. Thậm chí, giá xe Soluto còn ngang ngửa các dòng xe hạng A như VinFast Fadil hay Honda Brio…

KIA-Soluto-MT

Khách hàng có thể nhận ra Soluto MT bởi đây là phiên bản duy nhất có tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe và bộ mâm thép kích thước 14 inch. Ngoài ra, xe chỉ có 2 lựa chọn màu Trắng hoặc Bạc.

Mitsubishi Attrage MT

Với giá bán 375 triệu đồng, Mitsubishi Attrage MT đã trở thành mẫu xe sedan hạng B có giá rẻ thứ 2 có mặt trên thị trường ô tô Việt Nam.

mitsubishi-attrage-mt

Mặc dù là mẫu xe thuộc phân khúc hạng B nhưng Mitsubishi Việt Nam lại không đặt mục tiêu để Attrage MT 2020 cạnh tranh với các đối thủ cũng có phiên bản MT như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Nissan Sunny mà chủ yếu giành thị phần của Kia Soluto MT, thậm chí là cả phân khúc xe hạng A.

Hyundai Accent MT Base

Là phiên bản rẻ nhất của Hyundai Accent 2021, Accent 1.4 MT Base vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy 2.0 mang trong mình diện mạo trẻ trung, hiện đại, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch. Xe có giá niêm yết là 426,1 triệu đồng.

hyundai-accent-mt-base

Các đặc điểm “tiêu chuẩn” khác dễ nhận dạng trên Accent 1.4 MT Base là vô lăng không được bọc da, cần số sàn bằng nhựa, lưới tản nhiệt bằng nhựa không được mạ crôm.

Toyota Vios MT

Ra mắt vào cuối tháng 2 vừa qua, Toyota Vios có tới 6 biến thể cùng mức giá thấp nhất là 478 triệu đồng, thuộc về 1.5E MT (3 túi khí). Đây được coi là phiên bản giá rẻ đáp ứng nhu cầu của những người có kinh tế eo hẹp hoặc mua xe chạy dịch vụ.

toyota-vios-mt

Là phiên bản thấp cấp hướng đến khách hàng chạy dịch vụ nên hệ thống chiếu sáng chính của Vios 1.5E MT 2021 vẫn là bóng Halogen thông thường. Xe cũng không có dải đèn LED ban ngày tạo điểm nhấn nhưng bù lại vẫn có đèn sương mù giúp mang lại tầm quan sát thuận lợi trong điều kiện thời tiết xấu.

Honda City E

Là phiên bản có mức giá rẻ nhất của Honda City, City 1.5E CVT hiện đã được đưa về một số đại lý với giá niêm yết là 499 triệu đồng.

Honda-City-E (7)

Honda City E CVT có một số chi tiết nhỏ khác biệt so với các phiên bản khác như xe sử dụng bộ la-zăng kim loại 15 inch và ốp nhựa bên ngoài, đây là phong cách thường thấy trên các mẫu xe chạy dịch vụ.

Ngoài ra, đèn pha chiếu sáng của City E CVT là dạng halogen projector, đèn hậu và đèn định vị dạng LED. Phiên bản này không có đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu.

Giá xe VinFast Lux giảm chỉ còn từ 800 triệu khiến khách Việt xôn xao

Mẫu SUV 7 nào đang giảm tới 100 triệu khiến Toyota Fortuner lo “sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng B sedan hạng B giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT