Quảng cáo

VFF ra quyết định quan trọng về trận đầu tiên của ĐTVN trên sân nhà

Thứ hai, 16/08/2021 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới.

HIGHLIGHT Việt Nam 4-0 Indonesia | Vòng loại World Cup 2022 (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, một thành viên của BTC trận đấu cho biết, trận so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Úc trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra theo hình thức đá kín. Như vậy, đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ không được vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đồng thời, chỉ những thành viên được đăng ký trong quy trình bong bóng khép kín mới được phép vào sân. Hiện tại, VFF đang yêu cầu phía Liên đoàn bóng đá Australia sớm gửi danh sách dự kiến các thành viên sẽ sang Việt Nam để từ đó đưa ra phương án cụ thể về việc nhập cảnh cũng như chuẩn bị cho quy trình bong bóng khép kín.

VFF ra quyết định quan trọng về trận đầu tiên của ĐT Việt Nam trên sân nhà 69401
ĐT Việt Nam sẽ đá không khán giả trong trận so tài với Australia (Ảnh: VFF)

Trước khi tiếp đón tuyển Australia trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến sân Mrsool Park để làm khách trước Saudi Arabia. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng bay đến Qatar để so tài với ĐT Trung Quốc trên sân trung lập (ngày 7/10/2021).

Trong một diễn biến khác, AFC đã thông qua đề xuất của VFF về công tác tổ chức các trận đấu của ĐTQG trên sân Mỹ Đình. Trong đó, đáng chú ý là ĐT Việt Nam sẽ chuyển giờ thi đấu từ 20h sang 19h.

Ở vòng loại thứ 2, Australia thi đấu xuất sắc với 8 trận toàn thắng qua đó đứng đầu bảng B. ĐT Australia là đội được đánh giá cao ở VL thứ 3 khi từng có 5 lần tham dự World Cup.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn duy trì tập luyện tại Hà Nội. HLV Park sẽ rút gọn danh sách trước khi bay sang Saudi Arabia (ngày 26/8).

AFC chấp nhận đề xuất của Việt Nam ở VL thứ 3 World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam svđ mỹ đình tuyển australia VL World Cup 2022 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo