Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam bị cầm hòa bởi đội 'chiếu dưới'

Chủ nhật, 05/12/2021 04:44 AM (GMT+7)
A A+

Ả Rập Xê Út vừa trải qua trận hòa trước Palestine trong khuôn khổ trận đấu tại FIFA Arab Cup 2021.

Tại giải đấu này, Ả Rập Xê Út mang theo đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ với mục tiêu cọ xát, học hỏi thêm kinh nghiệm. Trước đó, ở trận ra quân, Ả Rập Xê Út đã nhận trận thua tối thiểu 0-1 trước Jordan.

Hiệp 1 của trận đấu giữa Ả Rập Xê Út với Palestine diễn ra khá cân bằng. Những tưởng 2 đội sẽ bước vào giải lao mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ cuối hiệp 1.

Mohamed Basm đã lên tiếng đúng lúc giúp Palestine vươn lên dẫn trước. Trước đó, cầu thủ này nhận đường kiến tạo từ Al-Fadai ở ngoài vòng cấm.

Trực tiếp Palestine vs Ả Rập Xê Út: Đi tìm chiến thắng 92702

Sang hiệp 2, Ả Rập Xê Út đã có cho mình bàn gỡ hòa ở phút thứ 82 nhờ công của Abdullah Al-Hamdan. Chung cuộc, trận so tài giữa Palestine vs Ả Rập Xê Út kết thúc với tỷ số 1-1. Trên BXH FIFA mới nhất, Ả Rập Xê Út đứng thứ 48 trong khi Palestine xếp hạng thứ 98.

Sau 2 trận đã qua, Ả Rập Xê Út và Palestine đều có được 1 điểm. Cả 2 đội chia nhau 2 vị trí cuối bảng C. Đứng đầu bảng xếp hạng là Morocco (6 điểm), sau đó đến Jordan (3 điểm). Morocco vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Jordan ở trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 4/12.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, đội tuyển Ả Rập Xê Út sẽ có màn so tài với Morocco vào ngày 7/12 tới. Trong khi đó, Palestine sẽ chạm trán với Jordan.

Kết quả AFF Cup 2021 hôm nay 5/12: Thái Lan đá ra sao?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Palestine vs Ả Rập Xê Út Palestine vs Ả Rập Xê Út kết quả Ả Rập Xê Út
Xem thêm
TIN NỔI BẬT