Quảng cáo

Tiền đạo Việt kiều liên tục tỏa sáng ở Châu Âu

Thứ sáu, 20/11/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Việt kiều Alexander Đặng tiếp tục tỏa sáng ở Na Uy đem lại những tín hiệu vui cho HLV Park Hang-seo.

Mới đây, Alexander Đặng lại tỏa sáng khi lập công lớn giúp CLB Egersund chiến thắng đối thủ Sotra SK với tỉ số không tưởng 7-2 trong khuôn khổ giải hạng Nhì của Na Uy.

Alexander Đặng đã ghi 1 bàn thắng cộng thêm 1 đường kiến tạo cho đồng đội. Chuyển đến CLB Egersund với hy vọng tìm lại phong độ, chân sút mang hai dòng máu Việt Nam – Na Uy đang dần khẳng định lại đẳng cấp của mình.

Tiền đạo Việt kiều báo tin vui cho thầy Park Ảnh 1
Alexander Đặng từng bày tỏ nguyện vọng khoác áo ĐTQG Việt Nam

Tiền đạo Việt kiều thi đấu 9 trận đấu trong màu áo Egersund FC và ghi tới 8 bàn trong 8 trận đấu khác nhau. Qua đó góp công lớn giúp Egersund đứng thứ 3 trên BXH và tràn trề hy vọng cạnh tranh tấm vé lên giải hạng Nhất ở mùa giải sau.

Khuynh đảo trời Âu, Alex Đặng cũng vẫn luôn chờ thông báo từ HLV Park Hang-seo. Chân sút Việt kiều luôn bày tỏ mong muốn được trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo ĐTQG: "Thật tuyệt vời! Tôi hy vọng mình sẽ gây ấn tượng tốt với HLV Park Hang Seo và được đại diện cho Việt Nam ở đấu trường quốc tế vào một ngày không xa".

Trước đó vào năm 2019, HLV Park Hang-seo từng sang châu Âu để tận mắt "xem giò" chân sút này và bỏ qua Filip Nguyễn trong chuyến đi đó.

ĐT Việt Nam vẫn đang thiếu mẫu tiền đạo cắm thực thụ. Trong khi Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức,...mới chỉ chơi ở mức "tròn vai" bên cạnh Công Phượng thì khả năng Alexander Đặng sẽ nằm trong kế hoạch của thầy Park trong thời gian tới.

VIDEO: Vợ HLV Park Hang Seo xem U22 đá tập nội bộ (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexander Đặng Park Hang-seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT